Thể thao

Phan Văn Đức: ‘Không ngờ chúng em có thể ghi bàn đẹp như đá tập vậy’

Tiền đạo Phan Văn Đức rất hạnh phúc khi cùng đồng đội lập siêu phẩm trong chiến thắng 4-2 trước ĐT Philippines trước thềm VCK Asian Cup 2019.

Trong trận giao hữu với ĐT Philippines trước thềm VCK Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2 với một thế trận áp đảo cùng sự tỏa sáng đúng lúc của các cá nhân.

Quang Hải, Văn Đức, Văn Hậu và Ngọc Hải là những người lập công cho ĐT Việt Nam. Trong đó bàn thắng mở tỷ số của Quang Hải xứng đáng là siêu phẩm khi 7 đường chuyền trước đó của Phan Văn Đức và đồng đội đã được Quang Hải kết thúc hoàn hoàn hảo.

Phan Văn Đức ngỡ ngàng trước siêu phẩm của đội tuyển Việt Nam.

“Xem lại bàn thắng của Quang Hải, tôi vẫn cứ lâng lâng, không tin nổi là chúng tôi lại có thể ghi bàn giống như trong một buổi tập. Rõ ràng, chúng tôi đã chơi rất ăn ý và tạo nên một bàn thắng đẹp mắt”, tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Việt Nam Phan Văn Đức chia sẻ.

“Dù gì đây cũng chỉ là một trận giao hữu, bàn thắng đẹp không nói lên điều gì. Quan trọng nhất khi bước vào các trận đấu chính thức, ĐT Việt Nam sẽ ghi bàn và có được những lợi thế”, tiền đạo Nghệ An nói thêm.

Tác giả: Q.M.H

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP