Thể thao

Phan Văn Đức gọi điện cho đồng đội: 'Em thấy nhớ mọi người lắm rồi'

Vắng mặt khỏi các trận đấu suốt thời gian vừa qua vì điều trị chấn thương, Phan Văn Đức khiến người hâm mộ xúc động khi nói rằng mình rất nhớ đồng đội.

Phải điều trị chấn thương dây chằng từ cuối tháng 2, Phan Văn Đức vắng mặt khá lâu trên sân cỏ. Anh nhận được không ít sự quan tâm, lo lắng từ cả đội bóng và những người hâm mộ.

Mới đây, nghe đoạn trò chuyện qua điện thoại của những người đồng đội trong CLB Sông Lam Nghệ An với Đức "cọt", fan hâm mộ không khỏi xúc động khi chàng tiền vệ rưng rưng nói nhớ đồng đội ở nhà.

Đoạn video được chiếu trong chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng ngày 6/5 với khách mời là 3 đồng đội thân thiết của Văn Đức trong đội bóng Sông Lam Nghệ An: Phạm Xuân Mạnh, Trần Văn Tiến và Lê Mạnh Dũng.

Phan Văn Đức khiến nhiều người xúc động khi bày tỏ nỗi nhớ đồng đội trong đội bóng quê nhà. Ảnh: Trung Kiên.

Theo đó, khi nghe Xuân Mạnh hỏi "Đã kiểm tra lại chưa?", Văn Đức vui vẻ thông báo chân mình đã hồi phục tốt: "Chân chạy mạnh luôn chứ chạy nhẹ gì. Mạnh mẽ lên mà chạy chứ!".

Thể hiện tinh thần lạc quan, thoải mái của mình trong việc điều trị chấn thương, song khi đồng đội hỏi "Sắp về rồi chứ?", cầu thủ sinh năm 1996 lại không giấu được nỗi lòng mình: "Em nhớ mọi người nhiều lắm rồi đấy".

Thời gian qua, dù trong quá trình điều trị nhưng Phan Văn Đức vẫn "chăm chỉ" xuất hiện trên mạng xã hội. Nhìn những hình ảnh vui vẻ được anh thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân giúp người theo dõi phần nào yên tâm hơn.

Phan Văn Đức thường xuyên cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân khiến người hâm mộ yên tâm hơn. Ảnh: FBNV.

Trước đó, tối 20/4, cầu thủ Phan Văn Đức chia sẻ bức ảnh anh cười tươi, khoác tay HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin cùng dòng chú thích: "Bố bận nhưng vẫn dành thời gian xuống thăm con trai" đã nhận được nhiều sự chú ý, yêu thích từ dân mạng.

Anh chàng tỏ vẻ tiếc nuối vì chỉ được gặp hai "bố" trong thời gian ngắn ngủi: "Đến chụp bức ảnh cũng vội". Dù vậy, cuộc gặp này có lẽ cũng đã đem đến cho anh rất nhiều niềm vui và động lực.

Được biết, bức ảnh được chụp trong ngày 20/4 khi HLV Park và HLV Lee đến dự khán trận đấu vòng 3 giải Hạng Nhất Quốc gia giữa FC Phố Hiến và CLB Cần Thơ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) - nơi Văn Đức đang điều trị chấn thương.

Ngày 24/4, không thể tham dự đám cưới của đàn anh Đỗ Hùng Dũng nhưng Đức "cọt" vẫn "có tâm" gửi quà là một bức tranh đáng yêu để mừng hạnh phúc đôi vợ chồng. Trong bức tranh, thầy "Chip" đội mũ cối, nâng cúp vô địch và quỳ xuống cầu hôn cô dâu khiến dân mạng bật cười vì hài hước.

Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc, hy vọng tiền vệ đội bóng xứ Nghệ nhanh chóng hồi phục hoàn toàn và quay trở lại sân cỏ một ngày gần nhất.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP