Thể thao

Phan Văn Đức: Điểm 10 cho chất lượng!

Tiền vệ Phan Văn Đức đã có ngày thi đấu chói sáng với cú đúp bàn thắng mang về thắng lợi 2-1 cho SLNA trước SHB Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân.

Vòng 5 V.League 2021, SLNA tự tin có chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng. Xét về tinh thần lẫn lịch sử, đội bóng xứ Nghệ đều đang có lợi hơn hẳn đội chủ nhà. Vì vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam hy vọng về một trận đấu bùng nổ cho Phan Văn Đức và các đồng đội.

Đúng như dự đoán, hai đội đã mang đến cho khán giả có mặt trên sân Hòa Xuân và khán giả theo dõi trên màn ảnh nhỏ một trận đấu hấp dẫn. Ở trận đấu hấp dẫn ấy, Phan Văn Đức chính là ngôi sao sáng nhất.

Phan Văn Đức - Ngôi sao sáng nhất ở trận SHB Đà Nẵng - SLNA

Sau khi SLNA nhận bàn thua từ rất sớm, Văn Đức nhanh chóng có câu trả lời bằng siêu phẩm đẹp mắt. Ở một tình huống tấn công của SLNA, Phan Văn Đức chạm một nhịp hoàn hảo trước khi thực hiện cú vuốt bóng ở đẳng cấp rất cao. Trái bóng bay lượn đẹp mắt, làm bó tay thủ môn Tuấn Mạnh. Một bàn thắng quá đẹp mắt của tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

Bàn thắng của Văn Đức giúp SLNA như trút bỏ gánh nặng nề sau khi bị dẫn trước. Đáng nói trước khi tiền vệ sinh năm 1996 lập công, đội bóng xứ Nghệ liên tục có tình huống áp sát khung thành đối phương nhưng đều thất bại ở khâu dứt điểm.

Khi cần Văn Đức có, khi khó có Văn Đức. Bàn thắng gỡ hòa của tuyển thủ quốc gia giúp SLNA chơi thăng hoa. Bước sang hiệp 2, một lần nữa người hâm mộ phải reo tên Văn Đức với bàn thắng dẫn trước 2-1 cho đội khách.

Nếu bàn thắng mở tỷ số của Văn Đức được tính là siêu phẩm thì bàn thắng giúp SLNA vươn lên dẫn trước là kiệt tác để đời của tiền vệ xứ Nghệ. Có bóng trong khu vực 16m50 và chếch về góc trái theo hướng tấn công, Phan Văn Đức bình tĩnh quan sát trước khi tung ra cú cứa lòng trong chân phải đẳng cấp, găm bóng vào góc cao trong sự bất lực của thủ môn chủ nhà. Bóng dội khung gỗ rồi mới chui vào lưới.

Cú cứa lòng của Văn Đức không chỉ khiến toàn bộ hàng thủ của SHB Đà Nẵng bất lực mà khiến cả đồng đội của anh cũng phải ngỡ ngàng. Bàn thắng cho thấy khả năng quan sát, cái chân phải cực kỳ khéo léo của tiền vệ sinh năm 1996.

Màn trình diễn của Phan Văn Đức xứng đáng nhận được điểm 10 cho chất lượng. Cú đúp bàn thắng của anh mang đến rất nhiều ý nghĩa cho SLNA, đó không chỉ là 3 điểm, đó còn là niềm động lực to lớn cho đội bóng tự tin hướng đến trận đấu khó khăn gặp Viettel trên sân nhà ở vòng 6.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP