Thể thao

Phan Văn Đức chia sẻ trải nghiệm cùng vợ đón con trai chào đời

Gần đây rất nhiều người hỏi thăm gia đình Duli sinh khoai tây ở Bệnh viện nào. Hôm nay, Đức có thời gian để review, chia sẻ cho mọi người.

Với trải nghiệm tuyệt vời cách đây 2 năm chào đón chị dâu tây thì lần này Bệnh viện Quốc tế Vinh cũng là lựa chọn hàng đầu của gia đình mình.

Đợt sinh này đúng dịp Đức đi tập huấn nên không đồng hành cùng mẹ Linh những ngày đầu được. Tuy nhiên, Đức cũng an tâm phần nào vì sự tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ của đội ngũ tại Bệnh viện.

Phan Văn Đức cùng vợ hạnh phúc đón con trai chào đời

Bước vào phòng mổ lần thứ 2, mẹ Linh vẫn rất hồi hộp, lo lắng. Nhưng với sự động viên tinh thần rất lớn từ đội ngũ y tế như những người thân trong gia đình và được theo dõi sát sao với thiết bị hiện đại nhất thì nỗi lo cũng đã vơi bớt.

Qua những hình ảnh được ghi lại, Đức cảm thấy thật hạnh phúc khi khoai tây được da kề da cùng Mẹ ngay trong phòng mổ. Vì sử dụng kháng sinh dự phòng, giảm đau sau mổ kết hợp chăm sóc sau sinh Mommy nên mẹ Linh hồi phục sức khỏe nhanh, đến ngày thứ 2 đã có nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho khoai rồi.

Còn ông khoai tây thì khoái lắm khi được các cô chăm sóc, tắm, vệ sinh rốn hằng ngày, chiếu tia Plasma khô rốn sau sinh và thực hiện lấy máu gót chân, siêu âm tim sàng lọc các bệnh lý quan trọng.

Tuy đã 2 lần sinh tại Bệnh viện, nhưng lần này lại cho nhà mình trải nghiệm thật khác và hoàn mỹ hơn. Gia đình Đức cảm nhận được sự đầu tư liên tục, nâng cấp dịch vụ mỗi năm mang lại sự hài lòng tuyệt đối trong những lần vượt cạn của người phụ nữ.

Cảm ơn Bệnh viện Quốc tế Vinh đã mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho gia đình Duli bằng sự an âm, chăm sóc chu đáo của tất cả đội ngũ nhân viên và trải nghiệm “Hoàn Mỹ” nhất.

Để được tư vấn thông tin và đăng ký đặt phòng sinh vui lòng:

Gửi tin nhắn vào fanpage Bệnh viện Quốc tế Vinh

Đặt câu hỏi tại phần Bình luận hoặc để lại thông tin SĐT

Hoặc liên hệ 0776279797

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP