Giải trí

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị chê hết thời, phải đi bán mỹ phẩm

Trước những ý kiến cho rằng mình đã hết thời là ngôi sao hạng A, Hồ Ngọc Hà đã có dòng chia sẻ đầy đanh thép.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình, show diễn khiến cô bị đồn rằng đã "hết thời", phải rẽ hướng kinh doanh kiếm tiền bằng son môi, mỹ phẩm trong thời buổi "ế show".

Nhiều thông tin còn khẳng định cát-xê của Hồ Ngọc Hà hiện tại chỉ ngang với một sao hạng B, thậm chí còn kém cả Hương Tràm, chứ không còn thuộc top dẫn đầu như trước nữa.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh đó, còn có những ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đã hết thời kỳ đỉnh cao vì từ đầu năm 2018 đến giờ, Hồ Ngọc Hà chưa đưa ra bất kỳ một sản phẩn âm nhạc nào mới hay xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò huấn luyện viên của một chương trình thực tế nào đó. Ngoài ra, chuyện tình giữ cô và Kim Lý cũng không còn là một thông tin hot để làm nóng trên truyền thông.

Trước những ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đã bị "cạn kiệt" sáng tạo trong nghệ thuật và tên tuổi không còn phong độ. Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà đã có dòng chia sẻ đanh thép trên trang cá nhân.

"Nữ hoàng giải trí" viết: Mỗi giai đoạn là những định hướng khác nhau. Đừng phát biểu hồ đồ về tôi... tôi sống đơn giản nhưng suy nghĩ không giản đơn".

Dòng trạng thái của cô nhanh chóng được quan tâm và được nhiều người vào ủng hộ quan điểm của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và người em thân thiết Lý Quý Khánh.

Trước đó, người em thân thiết của Hà Hồ là Lý Quý Khánh cũng bức xúc lên tiếng. Lý Quí Khánh giận dữ khẳng định không hề có chuyện Hồ Ngọc Hà "ế show" như lời đồn, hay hết thời không ai mời nữa mà "bận quá không thèm hát".

Riêng về cát-xê, Lý Quí Khánh cho rằng đây là thông tin không có căn cứ và tiết lộ người chị của mình từng được mời biểu diễn trong một show với cát-xê 580 triệu đồng. Lý Quí Khánh còn khuyên Hồ Ngọc Hà nên tích cực khoe mẽ để mọi người biết cô đang có những gì, đồng thời khẳng định tự chịu trách nhiệm với những điều mình nói, không muốn liên luỵ tới đàn chị.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Kim Lý ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP