Giải trí

Phản ứng bất ngờ của sao Việt khi lần đầu tiên một cô gái dân tộc thiểu số đăng quang Hoa hậu quốc gia

Sự lên ngôi của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã khiến showbiz Việt náo nhiệt suốt đêm qua.

H'Hen Niê - cô gái 25 tuổi người Ê Đê đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra vào tối qua tại Nha Trang. Ngoại trừ cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vốn có sự ưu tiên nhất định cho các cô gái người dân tộc thiểu số thì lần đầu tiên trong lịch sử thi Hoa hậu tầm quốc gia, một thí sinh người dân tộc thiểu số đã bước lên bục cao nhất của danh hiệu.

Một vẻ đẹp lạ, không theo tiêu chuẩn thẩm mỹ đại chúng là những lý do mà H'Hen Niê gây ra tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng sau khi đăng quang.

Tuy nhiên, phản ứng từ các sao Việt đối với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hầu hết đều tỏ ra vô cùng hân hoan và hài lòng với kết quả chung cuộc.

Á hậu Hoàng My là người thể hiện cảm xúc phấn chấn nhất khi cái tên H'Hen Niê được xướng lên. Dù không được chấm thi đêm chung kết, Hoàng My vẫn theo dõi khá kĩ các hoạt động của cuộc thi. Trước giờ chung kết, Á hậu còn gửi lời nhắn nhủ động viên các thí sinh và gọi họ là "các cô gái của chị". Tuy vậy, biểu lộ cảm xúc của Hoàng My dành cho H'Hen Niê cho thấy cô đã có cảm tình riêng với thí sinh người Ê Đê này từ lâu.

"Ôi H'Hen Niê... Ban Giám Khảo xuất sắc của em... chúng ta chấm giống nhau quá!", Hoàng My viết.

Thành viên BGK - NTK Thuận Việt - cũng thể hiện sự xúc động: "Giấc mơ có thật. Chúc mừng tân Hoa hậu H'Hen Niê."

Một giám khảo khác là MC Phan Anh cũng ngay lập tức gửi lời chúc mừng Tân Hoa hậu trên trang cá nhân. Anh giữ thái độ khá trung lập nhưng không hề giấu giếm cảm giác hài lòng với kết quả.

Hoa hậu Phạm Hương cũng dành sự hồ hởi thấy rõ khi H'Hen Niê đăng quang: "Hạnh phúc ấy... Hãy cùng chào đón Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018."

Trước đó chia sẻ với báo giới, Phạm Hương thổ lộ rằng đã có thí sinh để lại trong cô ấn tượng sâu sắc về sự thông minh và chiều sâu tâm hồn khiến cô cứ muốn ngắm mãi, song không thể nói tên. Việc Phạm Hương bày tỏ cảm giác hạnh phúc khi H'Hen Niê đăng quang cho thấy đây chính là thí sinh mà Phạm Hương ngầm chọn.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng là một khán giả của đêm chung kết và ngay lập tức bày tỏ quan điểm cá nhân. Anh đăng tải loạt hình ảnh của Tân Hoa hậu người Ê Đê kèm ảnh của Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh và viết dòng trạng thái gửi tới người chị Kiều Khanh của mình: "Chị nhìn xem! Em thấy có khá nhiều khoảnh khắc giống chị lúc ngày xưa đó nhe! Những cái biểu cảm khá giống. Dĩ nhiên là bây giờ thần tượng của tui ngày càng đẹp rực rỡ hơn!".

Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh khi đăng quang vào thập niên 90 cũng gây tranh cãi vì có mái tóc ngắn. Đàm Vĩnh Hưng rất hâm mộ nhan sắc của Kiều Khanh và sự so sánh này cho thấy anh rất hài lòng với chiếc vương miện trên đầu H'Hen Niê.

NTK Đỗ Long, người chuẩn bị bộ váy áo lộng lẫy cho Phạm Hương trong giây phút trao vương miện luân lưu, cũng khẳng định: "Một kết quả thật vô cùng xứng đáng và công tâm của BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chúc mừng em Niê H'Hen, cô gái người dân tộc đã làm nên lịch sử bằng chính nỗ lực của mình."

Tác giả: H.H

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: sao việt ,phản ứng ,hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP