Thể thao

Phản ứng bất ngờ của bầu Đức khi VFF dừng V-League, HAGL hết cơ hội vô địch

“Trong bóng đá, vô địch không phải điều trên hết nên HAGL cũng không quan tâm đến chức vô địch”-bầu Đức cho biết.

Bầu Đức tuyên bố HAGL không quan tâm tới việc được công nhận vô địch hay không khi V-League dừng.

Chiều 21/8, BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thông qua chủ trương dừng LS V-League 2021 với lý do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. VFF chỉ đạo VPF làm việc với các CLB để thống nhất phương án tốt nhất.

Với việc V-League dừng, HAGL đã lỡ cơ hội lớn nhất đoạt chức vô địch với lứa của Công Phượng, Lương Xuân Trường, Tuấn Anh…Sau 12 vòng đấu, đội bóng phố núi dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk Senamuang đang dẫn đầu với 29 điểm, hơn đội nhì bảng Viettel 3 điểm và bỏ xa đội thứ 3 Quảng Ninh tới 10 điểm.

Bầu Đức dù vậy cho rằng quyết định của VFF là có lý do. “Năm nay dịch bệnh phức tạp. BCH đưa ra chủ trương như vậy mình là thành viên phải chấp hành. Cuộc chơi này là của chung các CLB chứ không phải riêng HAGL”-ông Đức nói. Ông Đức cũng cho biết biết không quan tâm đến việc công nhận hay không công nhận HAGL vô địch.

Bầu Đức nói: “HAGL cũng từng vô địch rồi. Bóng đá không phải vô địch là trên hết. Với tôi, làm bóng đá để lại gì cho người hâm mộ chứ đâu nhất thiết vô địch”.

Với quyết định dừng V-League của VFF, các CLB có thể đàm phán thanh lý, cắt giảm lương cầu thủ. Hải Phòng của Chủ tịch Văn Trần Hoàn vừa qua thông báo cắt giảm 70% lương, bắt đầu từ tháng 8. VPF cũng sẽ phải xử lý hệ luỵ rất lớn liên quan đến việc tổ chức, lên kế hoạch cho mùa giải mới cũng như vấn đề với nhà tài trợ.

Tác giả: Tiểu Phùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP