Thể thao

Phan Tuấn Tài - Chàng sinh viên điển trai giúp Việt Nam thắng Thái Lan

Chàng cầu thủ số 12 trong U23 Việt Nam đã nhanh chóng lọt vào 'mắt xanh' của hội chị em.

Tối 22/5, người hâm mộ Việt Nam vui mừng trước chiến thắng của U23 Việt Nam tại SEA Games 31. U23 Việt Nam đã giành chiến thắng và bảo vệ thành công ngôi vương ở SEA Games 31 với tỉ số 1-0 trước U23 Thái Lan.

Nhâm Mạnh Dũng đã tỏa sáng từ quả phạt góc bên cánh trái với đường chuyền từ chân sút số 12 Phan Tuấn Tài.

Ở phút 84, Nhâm Mạnh Dũng tỏa sáng từ quả phạt góc bên cánh trái với đường chuyền từ chân sút số 12 Phan Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng đã bật cao đánh đầu hiểm hóc trong vòng cấm hạ thủ môn đội bạn mở tỷ số 1-0.

Ngoài Nhâm Mạnh Dũng là cái tên tỏa sáng trong đêm chung kết khi "kết liễu" đối thủ thì nhiều cầu thủ điển trai khác đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của netizen. Đặc biệt là chàng trai áo số 12 - Phan Tuấn Tài, người đã góp công không nhỏ trong pha kiến tạo giúp Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn.

Phan Tuấn Tài, người đã góp công không nhỏ trong pha kiến tạo giúp Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn.

Kết thúc trận đấu, info chàng cầu thủ số 12 liên tục được các chị em "săn lùng". Mọi profile của Phan Tuấn Tài được các fan girl tìm ra trong "phút mốt".

Trên trang cá nhân, Phan Tuấn Tài sở hữu lượng người theo dõi "khủng". Kể từ sau trận đấu tối qua, lượng follow có thể tăng theo "cấp số nhân".

Phan Tuấn Tài sinh năm 2001, cao 1m76, không chỉ sở hữu lối chơi linh hoạt mà còn sở hữu visual "vạn người mê". Phan Tuấn Tài khiến chị em mê mệt bởi ngoại hình thu hút và bảng thành tích ấn tượng.

Phan Tuấn Tài sinh năm 2001, cao 1m76 không chỉ sở hữu lối chơi linh hoạt mà còn sở hữu visual "vạn người mê".

Phan Tuấn Tài quê gốc Nghệ An, hiện sống cùng gia đình ở Đắk Lắk. Chàng cầu thủ 21 tuổi thuộc biên chế của CLB Viettel nhưng đang thi đấu cho CLB Đắk Lắk tại V.League 2 dưới dạng cho mượn.

Ngoài ra, Phan Tuấn Tài còn khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ khi sở hữu bảng thành tích học tập "không phải dạng vừa đâu". Chân sút số 12, từng là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học chính quy năm 2020. Hiện tại, đang là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội.

Phan Tuấn Tài quê gốc Nghệ An, hiện sống cùng gia đình ở Đắk Lắk.

Chàng cầu thủ quê gốc Nghệ An đã từng được gọi vào U19 Việt Nam dự vòng loại U19 châu Á năm 2019. Nhưng đến giải U23 Đông Nam Á 2022 vừa qua, Phan Tuấn Tài mới có cơ hội tỏa sáng. Cho đến SEA Games 31, anh đã thực sự để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP