Giải trí

Phần trình diễn rùng rợn khiến BGK 'thót tim' tại America's Got Talent

Tiết mục trói chặt tay chân, treo ngược mình “nhử” cá sấu của một nam nghệ sĩ khiến BGK và khán giả America's Got Talent (Tìm kiếm Tài năng Mỹ) thót tim.

Lord Nil trói chặt tay chân, treo ngược mình "nhử" cá sấu.

Trong đêm chung khảo thứ 4 của cuộc thi America's Got Talent diễn ra mới đây, một trong những phần trình diễn gây ấn tượng và “rùng rợn” nhất là tiết mục nghệ sĩ xiếc Lord Nil trói chặt tay chân, treo ngược mình trên bầy cá sấu.

Sau khi vượt qua vòng audition hồi tháng 6, BGK từng gợi ý nam nghệ sĩ 38 tuổi có thể mang cá sấu lên sân khấu. Đáp ứng nguyện vọng, trong tập mới nhất, Lord Nil không chỉ sử dụng một mà đến ba con cá sấu để làm đạo cụ cho tiết mục mạo hiểm của mình.

Tiết mục treo ngược người trên bầy cá sấu của Lord Nil. Nguồn: Youtube

Cụ thể, trước khi tiết mục bắt đầu, ba con cá sấu di chuyển trong cái hộp kính lớn không có mặt trên được đưa lên sân khấu, gây phấn khích cho BGK và khán giả trường quay. Lord Nil, với sự giúp đỡ của vị hôn thê, khoá chặt tay với một chiếc áo chuyên dụng. Sau đó, những người hỗ trợ tiếp tục khoá hai chân anh vào thiết bị ròng rọc. Đáng nói hơn, ba dây treo ròng rọc đều bị châm lửa trước khi treo ngược nam nghệ sĩ trên đầu bầy cá sấu.

Tiết mục mạo hiểm của Lord Nil thực sự khiến cả khán phòng náo loạn. Anh chỉ có khoảng 90 giây ngắn ngủi để cởi trói và thoát khỏi tình trạng hiểm nghèo trước khi dây ròng rọc bị đứt hết.

Không chỉ khán giả, BGK – những người thường xuyên chứng kiến những tiết mục mạo hiểm – đều tỏ ra hoảng hốt, bởi vì nếu không thoát kịp, Nil sẽ thành “mồi ngon” cho lũ cá sấu.

Nữ giám khảo Mel B không chịu nổi đã bấm nút đỏ thể hiện sự phản đối. Khi giám khảo Simon hỏi lý do, cựu thành viên Spice Girls cho biết: “Tôi không muốn trở thành một phần nguyên nhân cái chết của bất kỳ ai. Điều này rất nguy hiểm, tôi không nghĩ nó nên được sử dụng trong cuộc sống”.

Cuối cùng, Nil đã thực hiện thành công màn trình diễn khi hai trong ba dây giữ ròng rọc đã đứt.

Trên thực tế, đây là quyết định mạo hiểm của Nil. Anh từng thử thách bản thân ở tiết mục tương tự hồi năm 2015. Anh đã trói chặt tay chân, treo ngược người trên không bằng những dây thừng bốc cháy. Ở tiết mục này, anh không thoát kịp thời và rơi xuống đất. Hậu quả, anh bị vỡ xương hông, gãy tay và chấn thương sọ não. Trước khi thực hiện tiết mục treo ngược trên bầy cá sấu, Nil chia sẻ: “Nếu thất bại, tôi không dám nghĩ đến hậu quả”.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP