Thể thao

Phan Thanh Hậu và Đinh Thanh Bình nói gì khi được triệu tập lên ĐTQG?

Phan Thanh Hậu và Đinh Thanh Bình tỏ ra vô cùng hào hứng khi lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Thi đấu ấn tượng tại U21 quốc gia và U21 quốc tế báo Thanh Niên, bộ đôi cầu thủ trẻ của HAGL là Phan Thanh Hậu và Đinh Thanh Bình đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019, giải bóng đá vô địch châu Á diễn ra 4 năm một lần.

"Em rất vui khi được gọi lên tuyển. Thậm chí em đã không tin khi nghĩ đó là tin đồn. Điểm mạnh của em là sức bền và kỹ thuật, tuy nhiên em sẽ cố gắng tập gym thêm. Trong đợt tập trung này, em đặt mục tiêu là cố gắng học hỏi các đàn anh và tập luyện với tinh thần cố gắng cao nhất", tiền vệ Thanh Hậu của HAGL chia sẻ với giới truyền thông.

Phan Thanh Hậu và Đinh Thanh Bình lần đầu được triệu tập lên ĐTQG. Ảnh: Bongda

Trong khi đó, Đinh Thanh Bình tỏ ra khiêm tốn, khi được HLV Park Hang Seo để mắt tới. "Tôi chưa đặt mục tiêu rõ ràng gì trong đợt tập trung tới. Trước mắt chỉ biết cố gắng thể hiện hết khả năng, không phụ sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo".

Hiện đội tuyển Việt Nam đã chính thức hội quân và bước vào tập luyện, đội bóng áo đỏ sẽ có 4 ngày thử nghiệm đội hình, chiến thuật trước khi so tài với CHNCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình (25/12).

Liên quan tới trận đấu giao hữu này, theo thông báo từ ban tổ chức, vé xem trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Triều Tiên có 4 mệnh giá: 150.000 VND, 200.000 VND, 250.000 VND và 300.000 VND. Mỗi CĐV chỉ được mua một lần bằng chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân với số lượng tối đa là 4 vé cùng mệnh giá và thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ credit…

Tác giả: Quỳnh Mai

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP