Pháp luật

Phẫn nộ với những lời biện minh của kẻ hiếp dâm bị cắn đứt lưỡi

Chu Thế Quang ngồi trong phòng, đôi bàn tay bị còng đặt lên bàn. Trái với tâm lý của những tên tội phạm sau khi bị bắt giữ thường rất kiệm lời và cúi mặt xuống tỏ thái độ ăn năn, hối hận, Quang trong suốt cuộc nói chuyện với chúng tôi lại nói khá nhiều.

Ngày 20-4, CAQ Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: Đơn vị vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp Chu Thế Quang (SN 1979, ở tỉnh Thanh Hóa) về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân trong vụ án là một nữ sinh viên vừa tốt nghiệp, xin việc làm kế toán đã bị đối tượng giăng bẫy để quyết thực hiện hành vi đê hèn.

Ngay sau khi trực ban hình sự tiếp nhận thông tin của bị hại, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Trưởng CAQ Cầu Giấy, Đội Điều tra Tổng hợp (ĐTTH) CAQ Cầu Giấy đã truy bắt đối tượng gây án khi Quang đang chuẩn bị đón xe khách vào miền Nam.

Không hiếp được sẽ giết tại chỗ

Vừa mới ra trường, ước mơ duy nhất của chị Nguyễn Thị Thu Nga (quê ở tỉnh Tuyên Quang) là có một công việc ổn định đúng với chuyên ngành mình đã được học. Nộp đơn xin việc khắp nơi nhưng vẫn chưa có nơi nào nhận, chị Nga đăng tin tìm việc lên một trang mạng xã hội kèm theo đầy đủ họ, tên, quê quán và số điện thoại để liên hệ.

Ngày 4-4, điện thoại của chị Nga bỗng nhiên đổ chuông. Ở đầu dây bên kia là giọng nói của một thanh niên tự xưng Giám đốc một xí nghiệp xây dựng đang cần tuyển kế toán. Dù rất muốn đi đến nộp hồ sơ phỏng vấn ngay song lúc này chị Nga đang bị ốm nên năn nỉ đối tượng xin cho hoãn lại lần sau. Người thanh niên hẹn chị đến ngày 17-4 sẽ gặp nhau để phỏng vấn.

Đối tượng Chu Thế Quang leo lẻo biện hộ cho hành vi ghê tởm của mình

Trưa 17-4, Quang hẹn gặp chị Nga ở một quán cà phê trên đường Lương Thế Vinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây, đối tượng nói đang làm ở một công trường xây dựng gần đó và nói phải có thẻ mới được vào làm việc. Sau khi xem xong hồ sơ, đối tượng nói chị Nga đã đủ điều kiện đi làm và nếu muốn thì sáng hôm sau đi làm luôn.

7h sáng 18-4, Quang nhắn tin cho chị Nga nói lên văn phòng của công ty để làm thẻ ra vào, nhưng thực chất địa chỉ đối tượng nhắn cho chị Nga là phòng trọ của hắn ở phố Trần Bình, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy. Mừng đến rơi nước mắt khi sắp có một công việc ổn định, chị Nga đi xe máy đến điểm hẹn mà không hề biết rằng mình đang đi vào hang hùm, miệng sói.

Khi chị Nga đến nơi, Quang dẫn lên phòng khống chế và đòi thực hiện hành vi hiếp dâm. Mặc dù chị Nga vùng vẫy chống trả, thậm chí cắn đứt cả đầu lưỡi đối tượng nhưng Quang vẫn không buông tha cho nạn nhân. Đối tượng sử dụng một con dao bầu và dùng sức mạnh của gã đàn ông biến thái cởi hết quần áo chị Nga ra trói bị hại lại.

Chưa dừng lại, y còn kề dao sắc lẹm vào một bên ngực của chị Nga khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm nếu không sẽ chém chết nạn nhân. Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính, đối tượng đe dọa chị Nga không được nói ra sự thật với bất cứ ai, nếu không sẽ truy sát đến cùng.

Sau khi thoát khỏi “địa ngục”, chị Nga đã đến CAQ Cầu Giấy để trình báo. Tiếp nhận đơn trình báo của chị Nga là Trực ban hình sự CAQ Cầu Giấy. Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, Trực ban hình sự đã báo cáo Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Trưởng CAQ Cầu Giấy và Thượng tá Nguyễn Đức Minh, Phó trưởng CAQ Cầu Giấy để khẩn trương chỉ đạo lực lượng truy bắt đối tượng. Chỉ sau vài giờ, đối tượng đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại địa bàn phố Định Công Hạ, phường quận Hoàng Mai, Hà Nội. Lúc này, Quang đang chuẩn bị trốn vào miền Nam.

“Ác còn hơn loài cầm thú”

Ngay trong tối 19-4, được sự đồng ý của Thượng tá Nguyễn Đức Minh, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, CAQ Cầu Giấy, PV Báo ANTĐ đã gặp đối tượng Quang tại nhà tạm giữ của CAQ. Trung tá Nguyễn Thanh Tùng, Đội phó Đội ĐTTH không giấu nổi bức xúc. Người cán bộ điều tra tỏ thái độ giận dữ khi nhắc đến hành vi đê hèn của "con quỷ đội lốt người" Chu Thế Quang gây ra đối với nạn nhân.

“Hàng chục năm làm CSHS, phải đối mặt với không biết bao nhiêu đối tượng giết người, cướp tài sản, hay hiếp dâm... nhưng có lẽ tất cả vẫn không ác bằng đối tượng này, khi rắp tâm lập kế hoạch hãm hại đời thiếu nữ của một cô gái vừa ra trường, dù nạn nhân đã tìm đủ mọi cách chống trả trong vô vọng ngay cả khi cắn đứt đầu lưỡi của kẻ gây án” - Trung tá Nguyễn Thanh Tùng nói.

Con dao chọc tiết lợn mà Quang sử dụng dùng để khống chế nạn nhân

Chu Thế Quang ngồi trong phòng, đôi bàn tay đặt lên bàn. Trái với tâm lý của những tên tội phạm sau khi bị bắt giữ thường rất kiệm lời và cúi mặt xuống tỏ thái độ ăn năn, hối hận, Quang trong suốt cuộc nói chuyện với chúng tôi lại nói khá nhiều. Đối tượng có một công ty với hàng trăm công nhân và việc đăng ký tuyển dụng là nhu cầu thật của mình; rồi hành vi hiếp dâm xảy ra là do hắn yêu thương nạn nhân...

Những lời chối tội leo lẻo và sống sượng đến đê tiện của kẻ thủ ác khiến những ai đối diện với y không khỏi rùng mình, phẫn nộ. Trong những câu nói của Quang, phải mất một khoảng thời gian chúng tôi mới “dịch” được bởi ít giờ trước, cãi lưỡi leo lẻo ấy đã bị nạn nhân cắn đứt một phần hòng thoát khỏi đôi bàn tay thô kệch, bẩn thỉu của gã “giám đốc” tuyển dụng nhân sự "công ty xây dựng", nhưng cũng không thành.

Bỏ học từ năm lớp 7, Quang lang bạt vào trong Đồng Nai làm đủ thứ nghề để sinh sống. Đối tượng lập gia đình với một cô gái và có với nhau một đứa con trai. Với bản tính thích lang thang, không chịu tu chí làm ăn, tình cảm giữa hai vợ chồng Quang ngày một xa cách rồi rạn nứt. Đối tượng bỏ ra ngoài Bắc đi kiếm việc làm. Trong thời gian này, vợ Quang ở Đồng Nai đã làm đơn ly hôn vì sức chịu đựng của người phụ nữ đối với Quang đã cạn kiệt. Ký xoẹt vào đơn ly hôn, Quang bỏ vợ con trong Đồng Nai rồi ra Hà Nội sống như vợ chồng với một cô gái khác.

Dù chị Nga đã cố gắng vùng vẫy thậm chí cắn đứt phần lưỡi của đối tượng nhưng cũng không thoát khỏi đôi bàn tay ghê tởm của "con quỷ dâm ác"

Trong thời gian này, Quang lên mạng thấy nhiều cô gái, nữ sinh viên tốt nghiệp tìm việc làm với đầy đủ số điện thoại, liền lập kế hoạch để hãm hiếp họ. Khi chúng tôi hỏi bị nạn nhân cắt đứt lưỡi đau đớn như vậy, sao không dừng lại hành vi thú tính? Đôi mắt Quang ráo hoảnh, liếc ngang, liếc dọc như đang tìm kiếm điều gì đó từ xung quanh rồi khai lúc đó không cảm thấy đau đớn, mà chỉ muốn bằng mọi giá phải hãm hiếp bằng được nạn nhân.

Quang biện hộ sống sượng cho hành vi đê hèn của mình khi nói rằng “yêu” nạn nhân, dù trước đó thời gian đối tượng gặp nạn nhân chỉ chưa được 30 phút “phỏng vấn” xin việc.

Khi chúng tôi hỏi, đối tượng nghĩ gì nếu người thân của mình cũng bị kẻ khác xâm hại như vậy, Quang cúi gằm mặt xuống, đôi mắt dán chặt vào một điểm nào đó dưới chận bàn, lặng thing không nói gì(!)

(Ghi chú: Họ tên và quê quán của bị hại đã được thay đổi)

Tác giả bài viết: Hoàng Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP