Cộng đồng mạng

Phẫn nộ thanh niên ở Đồng Nai quay cảnh tự tay chặt đầu chó con đến chết rồi đăng Facebook

Hình ảnh nam thanh niên ở Trảng Bom (Đồng Nai) tự tay dùng dao chặt mạnh vào đầu chú chó, rồi kéo lê con vật đáng thương vào bên trong lấy chậu hứng tiết khiến nhiều người vừa xót xa vừa phẫn nộ.

Mới đây, tài khoản facebook T.P vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên chặt đầu chó dã man khiến nhiều người phẫn nộ. Nguyên nhân được cho là vì chú chó đã ăn gà của người thanh niên này nên phải "trả giá". Theo như chia sẻ, nam thanh niên trên là T.T.A, sinh sống ở Trảng Bom, Đồng Nai.

Đoạn clip gần 2 phút đầy cảnh máu me khi T.A thẳng tay dùng con dao lớn chặt vào đầu khiến chú chó chết tại chỗ rồi kéo lê đi hứng tiết. Một ai đó đã quay lại toàn bộ hình ảnh này và T.A đã đăng lên facebook cá nhân của mình với chú thích: "Tội danh ăn gà, làm án tử hình".

Sau khi xem những hình ảnh trên, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động tàn nhẫn của nam thanh niên này. Trong vòng vài tiếng sau khi đoạn clip được đăng tải, T.A đã tự tay xóa đoạn clip nhưng hàng trăm bình luận chỉ trích vẫn đang liên tục xuất hiện tại facebook người này.

T.A. dùng dao chặt mạnh vào đầu chú chó. Ảnh cắt từ clip.

Rất nhiều người, đặc biệt là những ai yêu chó đã bị ám ảnh và thực sự sốc khi xem những hình ảnh trong đoạn clip này. "Nhìn chú chó con mà thương quá, mình không dám xem đến hết clip, chỉ xem đến nhát dao đầu tiên đã khiến mình phẫn nộ lắm".

"Giết chó đã là dã man rồi, giết một cách tàn nhẫn và thậm chí còn hả hê quay clip thì thực sự không hiểu người này nghĩ gì", một bình luận chia sẻ bên dưới đoạn clip.

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP