Cộng đồng mạng

Phẫn nộ người đàn ông mặc đồ xe ôm công nghệ 'biến mất' cùng tài sản của nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Hiện tại, nhiều tài khoản vẫn đang chia sẻ hình ảnh của người đàn ông này với hy vọng anh ta sẽ mang toàn bộ tài sản đó trả lại cho thân nhân người gặp nạn.

Mới đây, hình ảnh của một người đàn ông trong bộ đồng phục tài xế xe ôm công nghệ được nhiều người chia sẻ kèm theo sự phẫn nộ tột cùng.

Theo đó, trưa ngày 20/12, trên đoạn đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn qua phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương đã xảy ra va chạm giao thông khiến 1 người đàn ông tử vong tại chỗ. Khi mọi người chung tay giúp nạn nhân liên hệ người nhà thì người đàn ông mặc đồng phục xe ôm công nghệ đến và tỏ thái độ nhiệt tình giúp đỡ.

Người này sau đó đã lục bóp tiền chụp ảnh, rút điện thoại gọi thân nhân... Khi cầm các tài sản của nạn nhân chụp qua lại một hồi nhưng không thấy trả lại, người dân xung quanh phản ứng thì người này lấy cây sắt đang cầm ra đe dọa. Tiếp đó phóng lên xe chạy mất hút.

Người đàn ông lợi dụng đám đông hỗn loạn để lấy hết tài sản của người gặp tai nạn giao thông

Bức xúc trước hành động của người đàn ông này, nhiều tài khoản mạng đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh chụp được lúc hỗn loạn, đồng thời để lại những bình luận chỉ trích, phẫn nộ.

- Được bao nhiêu đồng đâu mà làm vậy cho mang tội. Đúng là không có tình người.

- Bắt được phải phạt thật nặng, lấy đồ của người khác chưa nói, còn cầm hung khí đe dọa các kiểu. Quá đáng sợ.

- Đến đồ đạc của người đã khuất cũng không tha, đáng sợ thật chứ.

Phẫn nộ nhất là khi người dân phản ứng, người này còn lôi hung khí ra dọa dẫm

Trước đó, khoảng đầu tháng 12/2020, một câu chuyện người mặc đồng phục xe ôm công nghệ cũng được dân tình chia sẻ kèm theo sự phẫn nộ. Cụ thể như sau:

'Vào khoảng 14h20, khi tôi tham gia giao thông đến đoạn đường đôi số 100 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hà Nội.

Tại đây, tôi gặp một người đàn ông khoảng 41 tuổi đang nằm yên bất động cùng với đó là chiếc xe máy chở hàng bánh kẹo, với thể trạng máu mê, nằm bất động.

Thấy vậy, tôi dừng lại xem thực hư như thế nào. Khi tôi xuống xe thì thấy người này chắc vừa bị tai nạn giao thông chắc cũng rất nặng, nên tôi hô hào mọi người xung quanh đến cứu giúp người đàn ông này.

Một lát sau, đông người cùng đến cứu giúp và tìm cách liên lạc cho người nhà bị nạn và gọi điện cho xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Trong lúc đông người cứu giúp nạn nhân thì có một ông đi xe ôm G, kẻ này giả làm người tốt đến gặn hỏi và cũng tham gia cùng tôi để tìm cách gọi điện cho người nhà.

Lúc sau, tôi cũng tìm được số của vợ người bị nạn và thông báo đến chỗ anh này bị tai nạn, người vợ nghe vậy mếu máo khóc lóc và nhờ tôi gọi xe cứu thương và trông coi tài sản.

Tài xế 'chôm' điện thoại của người gặp nạn.

Khoảng 10 phút sau xe cứu thương đến và mọi người cùng nhau khênh người bị nạn lên xe cứu thương đưa đi cấp cứu.

Khi nhà xe cứu thương hỏi xem tài sản của anh này có những gì, thì lúc đó tôi tìm trên người anh bị nạn thì được biết kẻ đi xe ôm hãng G kia đã cuỗm đi lúc nào không hay.

Vậy qua đây, mong cộng đồng mạng tìm kiếm lại giúp cho nạn nhân lại tài sản mà kẻ xe ôm Grab vô tâm lấy mất.

P/s: Kẻ trộm điện thoại may là người dân chụp được, người mà tôi khoanh đỏ, mong cộng đồng tìm giúp!'.

Việc 'thừa nước đục thả câu' thật sự rất đáng bị lên án. Hy vọng người lấy cắp tài sản của người gặp nạn sẽ nhanh chóng mang trả lại chúng cho thân nhân nạn nhân.

Tác giả: Na (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP