Thế giới

Phẫn nộ cậu bé 3 tuổi bị bố và người tình bạo hành mỗi ngày, đói tới mức phải lấy phân để ăn

Sau khi đánh đập xong, ông bố và người tình của anh ta đã lột trần, trói 2 tay cậu bé 3 tuổi, và bắt đứng ở ban công cả đêm.

Theo báo cáo của truyền thông Đài Loan, một bé trai 3 tuổi ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan (Trung Quốc) đã bị bạo hành vào hồi tháng 9/2018. Cảnh sát cho biết, bố và mẹ của bé trai 3 tuổi đã ly dị vào tháng 10/2017.

Cặp đôi có với nhau 2 người con trai và 1 cô con gái. Khi ly dị, cả hai thỏa thuận rằng cậu con trai lớn 4 tuổi và con trai thứ 2 lên 3 tuổi sẽ được người cha nuôi nấng. Cô con gái 6 tuổi sẽ được mẹ chăm sóc.

Cậu bé 3 tuổi bị trói ở ban công cả đêm.

Sau khi ly hôn, người đàn ông cùng hai con đã chung sống với cô bạn gái họ Trần. Vào ngày 20/9/2018, cậu bé 3 tuổi nghịch ngợm làm ngập nhà, người đàn ông và bạn gái đã đánh cậu bé vào chân và lòng bàn chân.

Tới ngày hôm sau, cặp đôi tiếp tục đánh đập cậu bé bằng dép nhựa. Vào tối hôm đó, cậu bé đã bị lột trần, bắt đứng với tư thế hai tay bị trói ở ban công từ lúc 6h tối. Tới ngày 22/9, người mẹ tới thăm con thì phát hiện ra sự thật kinh hoàng này.

Cậu bé bị lột trần, hai tay bị trói.

Ngay lập tức, cô đã chụp ảnh lại và đệ đơn ra tòa để kiện cha ruột của đứa bé cùng bạn gái của anh ta. Bức ảnh cho thấy, cậu bé 3 tuổi bị lột trần, hai tay bị trói. Xung quanh và trên người cậu bé dính đầy phân, thậm chí cậu bé còn ăn phân vì quá đói.

Đơn kiện mới được trình lên tòa án vào ngày 13/2 vừa qua. Công tố viên cho biết, cặp đôi phạm tội cố ý gây thương tích cho trẻ em, hiện công tố viên đang đề nghị tăng thêm mức phạt cho cặp đôi này.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP