Giải trí

Phan Ngọc Luân: Người thứ 3 chen chân vào chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng chính là Dương Triệu Vũ

Thông tin được Phan Ngọc Luân bật mí khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Phan Ngọc Luân đã lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm của mình và Đàm Vĩnh Hưng. Và thông tin Phan Ngọc Luân chia sẻ rằng anh cảm thấy ghen tuông với Dương Triệu Vũ được ở bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ. Không những thế, nam ca sĩ còn chia sẻ rằng chuyện giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng xa cách nhau một phần nguyên nhân chính là sự xuất hiện của Dương Triệu Vũ.

Phan Ngọc Luân chia sẻ rằng, Đàm Vĩnh Hưng mặc dù “ông hoàng nhạc Việt” có chia sẻ về việc dành tình cảm cũng như công khai chăm sóc Dương Triệu Vũ, thế nhưng thời điểm đấy Mr.Đàm vẫn dành tình cảm cho mình. Thế nhưng “Gần đây khi mình đã xa anh Hưng hơi quá, rồi đọc báo thấy anh Hưng - anh Vũ xem nhau cực kỳ thân thiết, giống như họ là người yêu mà chưa công nhận thôi”.

Không những thế, khi thấy Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ thân thiết làm giám khảo một chương trình thì Phan Ngọc Luân còn có cảm giác ghen tuông. Không những thế, nam ca sĩ còn có mơ ước “cao xa” rằng một ngày nào đó người ngồi trên ghế giám khảo đó bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng là mình.

Câu chuyện được đẩy lên đỉnh điểm khi mỗi lần nhắn tin với Dương Triệu Vũ, Phan Ngọc Luân phải cố gắng kiềm chế tức giận chỉ vì… ghen.

Phan Ngọc Luân còn chia sẻ thêm: “Anh Hưng và anh Vũ quen biết nhau từ nhỏ, nhưng đấy chỉ là tình cảm lúc nhỏ thôi. Còn Luân quen anh Hưng hồi 2012, lúc đó đã lớn rồi, Luân nghĩ tình cảm của mình đến trước. Luân không biết chuyện trước đó, Luân chỉ biết cột mốc 2012, mình đến trước, sau đó anh Vũ mới tới. Rồi anh Hưng chăm sóc anh Vũ rất tốt. Luân nghĩ người thứ 3 không phải mình rồi, là anh Vũ đấy chứ”.

Câu chuyện Phan Ngọc Luân chia sẻ khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nhiều người nghĩa rằng cả hai đã “từng có gì đó”. Một số khác nghĩ rằng, tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Phan Ngọc Luân chỉ là tình cảm thầy trò đơn thuần, thế nhưng không ngờ câu chuyện lại đang được đẩy đi quá xa như thế này.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP