Giải trí

Phan Mạnh Quỳnh chia tay công ty quản lý, tạm ngưng ca hát

Công ty quản lý của Phan Mạnh Quỳnh mới đây đã công bố thông tin nam ca sĩ “Vợ người ta” sẽ tách ra để hoạt động độc lập.

phan manh quynh1 ORHX


Chủ nhân của hit “vợ người ta” Phan Mạnh Quỳnh gây bất ngờ với thông tin chia tay công ty quản lý.

“Sau một thời gian làm ca sĩ độc quyền, chịu sự quản lý của Công ty Sao Ánh Dương, Phan Mạnh Quỳnh quyết định tách riêng hoạt động vì những bất đồng về hướng phát triển, con đường âm nhạc” - êkip của Phan Mạnh Quỳnh cho biết trong thông tin gửi báo chí.

Trước đó, Phan Mạnh Quỳnh đã cộng tác với Công ty Ánh Sao Dương từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật. Kể từ đó tới nay, nam ca sĩ – nhạc sĩ xứ Nghệ đã cho ra mắt nhiều tác phẩm gây chú ý và thu hút được sự yêu mến của khán giả.

Nói về lý do dừng cộng tác với công ty quản lý cũ, giọng ca “Vợ người ta” cho biết: “Trong năm 2016, tôi đã dốc khá nhiều sức lực, thời gian cho các hoạt động ca hát. Tôi nghĩ đã đến lúc mình nên đi theo đúng sở thích, đam mê của bản thân là làm vai trò sản xuất âm nhạc". Anh cũng nhấn mạnh rằng: “Tôi muốn tự mình thoải mái bay nhảy, sáng tạo trong các tác phẩm của chính mình thay vì chịu sự kiểm soát và phụ thuộc vào người khác”.

Theo chia sẻ của Phan Mạnh Quỳnh, anh muốn tập trung hơn trong vai trò sản xuất âm nhạc, vai trò mà anh từng thử sức cộng tác với một vài ca sĩ trẻ. Do đó trong thời gian sắp tới anh sẽ tạm rời xa sân khấu một thời gian để nghỉ ngơi, tập trung cho công việc sản xuất âm nhạc.

Về phía hợp đồng với công ty quản lý cũ, Phan Mạnh Quỳnh và công ty sẽ cùng hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng cũng như thực hiện xong các show diễn, các hợp đồng đã ký trước khi dừng hẳn cộng tác.

Nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1990 tại Nghệ An. Cách đây 2 năm, chàng nghệ sĩ xứ Nghệ từng làm mưa làm gió với bản hit “Vợ người ta”. Năm 2016, anh gây chú ý khi dự thi cuộc thi “Sing My Song”.

Tác giả bài viết: HÀ ANH

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP