Giải trí

Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ gây tai nạn khiến bạn gái phải khâu 20 mũi

“Đêm hôm, hai người phải vào bệnh viện, khâu 20 mũi. Hậu quả đi kèm là bạn nữ mất ngày 8/3 cùng chuyến du lịch trong vài ngày tới”- chia sẻ của Phan Mạnh Quỳnh khiến người hâm mộ hoang mang.

Vì tai nạn nhỏ nên bạn gái Phan Mạnh Quỳnh đã không có một ngày 8/3 trọn vẹn.

Cách đây ít giờ, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ chia sẻ về vụ tai nạn trên đường khiến bạn gái phải khâu 20 mũi. Theo lời kể của Phan Mạnh Quỳnh, tối 7/3, anh chở bạn gái trên xe gắn máy và bất ngờ va chạm với chiếc xe máy khác đỗ cùng chiều. “Tối 7/3, trong khi đang lưu thông trên đoạn đường Hưng Phú nối qua bờ kè, chiếc xe máy do tài xế Quỳnh điều khiển bất ngờ va chạm với chiếc xe máy khác đỗ cùng chiều khiến người ngồi phía sau bị thương nặng”- Phan Mạnh Quỳnh viết.

Được biết, do phần bọc ống bô của xe kia cứa vào bàn chân nên bạn gái Phan Mạnh Quỳnh phải vào bệnh viện khâu 20 mũi.

Hình ảnh bàn chân của bạn gái phải khâu 20 mũi được Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.

“Hậu quả đi kèm là bạn nữ mất ngày 8/3 cùng chuyến du lịch trong vài ngày tới. Còn bạn nam thì cũng không thể đi đá bóng hoặc đi chơi trong thời gian này. Bạn nam chỉ biết trách mình và nghe bạn nữ trách mình”- Phan Mạnh Quỳnh hài hước nói về hậu quả của vụ tai nạn nhỏ.

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh tên Huỳnh Khánh Vy, kém anh 4 tuổi. Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn Khánh Vy vào tháng 9/2018.

“Khánh Vy là người có cá tính. Nếu cô ấy yêu vì ngoại hình điển trai hay những lời nói hoa mỹ, ngọt ngào thì chắc tôi chẳng bao giờ chinh phục nổi cô gái này. Nhưng có lẽ ở mình có sự chân thành”- Phan Mạnh Quỳnh tâm sự.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP