Giải trí

'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà táo bạo chụp ảnh khỏa thân ở tuổi 53

Nữ diễn viên Hong Kong thực hiện bộ ảnh nude kỷ niệm các vai diễn để đời trong sự nghiệp. Cô được khen ngợi bởi sắc vóc trẻ trung, nóng bỏng dù đã ở tuổi 53.

Nữ diễn viên Ôn Bích Hà mới đây cùng ê-kíp hé lộ một số ảnh trong bộ sách ảnh nude chuẩn bị được ra mắt. Ý tưởng của concept được cô chia sẻ lấy cảm hứng từ các nhân vật mà mình từng đóng trong các phim như: Phan Kim Liên, Đắc Kỷ, Hải Triều...

Cô nhận được nhiều lời khen với vóc dáng thon thả dù ở tuổi ngoài 50. “Trông cô ấy không khác gì các thiếu nữ”, trang HK01 bình luận.

Trong ảnh, Ôn Bích Hà diện trang phục bikini ren hay thậm chí bán nude tạo dáng trên giường. Cuốn sách được đặt tên “Hải Triều” – tên nhân vật kinh điển của cô trong phim “Bông hồng lửa”, dự kiến được phát hành vào ngày 28/6 tới.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô muốn thực hiện bộ ảnh như một hình thức kỷ niệm dù biết rõ sẽ vấp phải không ít lời bàn tán. Bộ ảnh được cô và ê-kíp thực hiện tại đảo Saipan ở Mỹ.

Ôn Bích Hà cũng sẽ phát hành cuốn tự truyện vào tháng 9 tới – nhằm kể lại những thăng trầm trong nghề diễn và cuộc sống của mình.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, từ năm 15 tuổi đã nổi danh trong làng giải trí. 'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà táo bạo chụp ảnh khỏa thân ở tuổi 53

Suốt những giai đoạn trong sự nghiệp, cô theo đuổi hình tượng sexy trên cả hai lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh 18+ và được truyền thông tôn vinh là "bông hồng lửa màn ảnh Hong Kong".

Nữ diễn viên luôn được khen ngợi nhờ việc biết chăm sóc và giữ gìn vóc dáng tươi trẻ. Cô còn tự hào khi chia sẻ nhiều phụ nữ ở tuổi của mình đã phát phì và gặp nhiều khó khăn trong việc chọn váy áo nhưng cô thì không.

Nổi tiếng gợi cảm, phóng khoáng trên màn ảnh nhưng ngoài đời Ôn Bích Hà có đời sống hôn nhân chuẩn mực. Cuộc hôn nhân giữa cô và ông xã đại gia Hà Tổ Quang kéo dài 17 năm được xem là một trong những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Ôn Bích Hà hiện chỉ thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện. Nữ diễn viên tâm sự sau 36 năm hoạt động trong ngành giải trí đã đến lúc cô cần nghỉ ngơi.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP