Giải trí

Phan Hiển tự ti khi đi cạnh Khánh Thi

Khánh Thi ngày càng xinh đẹp nhờ giảm cân và chăm chỉ luyện tập nên Phan Hiển cảm thấy tự ti khi sánh bước bên bà xã.

Hơn nửa năm qua, Khánh Thi rất nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng thon thả như thuở son rỗi. Hàng ngày, bên cạnh các bài tập cardio với huấn luyện viên riêng (PT) ở phòng gym, cô còn tranh thủ mặc áo mưa chạy bộ ở công viên mỗi lúc rảnh rỗi. Chế độ ăn uống cũng được Khánh Thi tuân thủ nghiêm ngặt. Cô hạn chế tinh bột, chủ yếu ăn salad, hoa quả và uống nhiều nước. Mỗi khi đứng lớp dạy dancesport, Khánh Thi cũng chịu khó vận động để cơ thể lúc nào cũng giải phóng năng lượng.

Nữ kiện tướng dancesport tiết lộ cô đã giảm được hơn 12 kg trong vòng 6 tháng. Cô hiện nặng 45,5 kg và sở hữu vòng eo 60 cm. Trước nỗ lực của bà xã, Phan Hiển bày tỏ tự hào và hãnh diện khi có một người vợ vừa đẹp vừa tài giỏi như Khánh Thi. "Đôi khi tôi thấy tự ti về ngoại hình của mình khi sánh bước cùng vợ. Dẫu vậy, tôi luôn động viên cô ấy ‘Bình thường em đẹp rồi nhưng anh muốn nhìn thấy em đẹp hơn nữa’. Khi Thi tập luyện để giảm cân, tôi cũng tập cùng để cô ấy có thêm động lực", ông xã Khánh Thi tâm sự.

Khánh Thi khoe vòng eo 60 cm trong thiết kế của Phạm Đăng Anh Thư.

Phan Hiển hiểu rõ những vất vả, đau đớn về thể xác của bà xã khi trải qua hai lần sinh mổ. Do đó anh luôn âm thầm làm hậu phương, san sẻ việc chăm sóc, nuôi dạy con cái. Hai bé Kubi và Anna cũng rất quấn bố.

Khánh Thi từng chia sẻ cô nỗ lực cải thiện ngoại hình vì muốn đẹp hơn trong mắt chồng và chuẩn bị trở lại showbiz. Cô ấp ủ kế hoạch tái xuất trong các show diễn nhảy múa, ca hát và một số dự án khác. Cơ thể nhẹ nhõm khiến cô cảm thấy năng động, tự tin mặc mọi loại trang phục cũng như lên hình.

Từ khi Covid-19 bùng phát trở lại, mọi kế hoạch nghệ thuật của Khánh Thi đành phải lùi thời gian thực hiện. Cô và ông xã Phan Hiển tập trung cho việc dạy học ở trung tâm dancesport và chăm sóc hai con nhỏ. Khánh Thi cho biết mùa dịch nên trung tâm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, số lượng học viên ít hơn do TP HCM có lệnh cấm tụ tập đông người. Những học viên đều đặn đến trung tâm tập luyện đều là người đam mê thể thao và yêu bộ môn khiêu vũ. Vợ chồng Khánh Thi luôn chú trọng biện pháp an toàn, bảo vệ sức khoẻ cho các học viên bằng cách thường xuyên kiểm tra thân nhiệt, trang bị nước rửa tay, khẩu trang...

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh Thi và Phan Hiển đã có 10 năm gắn bó. Cặp đôi có con trai đầu lòng Kubi vào năm 2015 và con gái thứ hai Anna vào năm 2018. Cũng như bao phụ huynh khác, họ thường xuyên "đau đầu" với việc dạy con khi Kubi càng lớn càng tinh nghịch, cô con gái nhỏ Anna lại nhõng nhẽo, khó chiều. Tuy nhiên, Khánh Thi - Phan Hiển rất hài lòng với hạnh phúc đang có.

Trước khi có cuộc sống viên mãn như hiện tại, cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió và có lúc bị dư luận chỉ trích vì mối quan hệ cô trò chuyển thành người yêu. Tình yêu chân thành của cả hai đã hoá giải tất cả và ngày càng được nhiều người ngưỡng mộ.

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Phan Hiển ,Khánh Thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP