Giải trí

Phan Hiển định mua xe vài tỷ đồng tặng Khánh Thi

Sau lần Khánh Thi chịu nhiều đau đớn để sinh em bé thứ hai, kiện tướng dance sport quyết định dành tặng vợ món quà giá trị.

Cách đây ít ngày, Khánh Thi chia sẻ đoạn video cô và ông xã Phan Hiển đi tham quan một showroom ôtô để chọn mua xế hộp mới cùng dòng chú thích: "Một bí mật nho nhỏ mà ông xã làm mình vui". Không ít bạn bè gửi lời chúc mừng đến 'gái hai con' trước món quà giá trị vài tỷ đồng từ chồng trẻ. Nhiều người còn đùa rằng, Phan Hiển không ngại bỏ cả số tiền lớn mua xe để 'chuộc lỗi' sau khi đăng ảnh 'dìm hàng' vợ khiến khán giả lầm tưởng cô có bầu lần thứ ba.

Hình ảnh Phan Hiển đưa Khánh Thi đi chọn ôtô.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Phan Hiển nói anh và vợ vẫn chưa chốt mua ôtô bởi đang lưỡng lự và muốn tìm thêm một số mẫu khác. Anh không phủ nhận chuyện có kế hoạch tặng vợ chiếc xế hộp vài tỷ đồng như sự đền bù cho những đau đớn về thể xác mà Khánh Thi phải chịu trong lần sinh non con gái Anna. "Chỉ cần Thi thích xe nào thì tôi sẵn sàng mua", kiện tướng dance sport khẳng định.

Phan Hiển thú nhận, anh đam mê môtô hơn là ôtô. Chiếc ôtô cũ đã được anh bán từ lâu và trong hơn một năm nay anh thường xuyên sử dụng môtô để di chuyển. Từ khi gia đình thêm thành viên, vợ chồng anh mới nghĩ đến việc tậu ôtô 6 chỗ ngồi để gia đình có phương tiện đi lại trong mỗi chuyến du lịch xa. Hơn nữa anh cũng không muốn vợ phải vất vả đi xe máy và các con ngồi ôtô sẽ an toàn hơn.

Từ lúc gắn bó với Khánh Thi, Phan Hiển luôn chứng tỏ mình là một ông chồng tâm lý, chiều chuộng vợ và cũng đảm đang trong việc chăm sóc con cái. Cuối năm ngoái khi bà xã mang bầu con gái Anna, anh tặng vợ chuyến du lịch dài ngày ở Mỹ để đón năm mới. Cách đây không lâu anh còn khiến Khánh Thi bất ngờ khi mua đồng hồ, nhẫn kim cương mạ vàng cho cô, đặc biệt phía sau mặt nhẫn còn khắc tên của hai vợ chồng.

Khánh Thi - Phan Hiển công khai chuyện tình cảm vào năm 2015 khi cô mang bầu con trai đầu lòng. Mối quan hệ cô - trò và khoảng cách 12 tuổi khiến cả hai chịu nhiều sức ép từ gia đình lẫn dư luận. Không ít lần Khánh Thi phải nhập viện cấp cứu trong lúc mang thai Kubi. Hiện tại, tổ ấm của cặp đôi rất viên mãn khi có thêm thành viên mới - bé gái Anna (6 tháng tuổi), đồng thời gia đình hai bên cũng ủng hộ cho tình yêu của họ.

Tác giả: Thúy Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Phan Hiển ,Khánh Thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP