Cộng đồng mạng

Phản cảm tột độ cặp đôi "diễn" như đang làm chuyện 18+ ngay trên sóng livestream

Sự việc một lần nữa khiến dân tình tỏ ra ngán ngẩm với tình trạng "content bẩn" tràn lan trên TikTok hiện nay.

Một trong số những nền tảng được nhiều người sử dụng, có tính kết nối và "dễ" nổi tiếng nhất hiện nay chính là TikTok. Cứ vô tình lọt lên xu hướng của nền tảng, đảm bảo kiểu gì bạn cũng sẽ tăng vọt lượng tương tác, thuận tiện trong việc gây dựng thương hiệu, phục vụ kinh doanh, bán hàng... Nhưng chính vì lẽ đó, không ít người tham gia nền tảng này lại sẵn sàng cho ra đời những content "bẩn" chỉ để câu view.

Mới đây, cư dân mạng đang ném đá kịch liệt một tài khoản vì lý do tương tự như trên. Tài khoản này thuộc về một người phụ nữ ở tầm tuổi trung niên, hiện đang sở hữu khoảng hơn 40k lượt follow.

Vào ngày hôm qua, người này đã có một buổi livestream tại chính phòng trọ của mình, tuy nhiên đó không phải là livestream bán hàng hay livestream trò chuyện bình thường. Người này cùng "bạn diễn" là chồng đã liên tục làm những hành động và phát ra những âm thanh "đáng ngờ" khiến người ta liên tưởng đến chuyện nhạy cảm.

Người phụ nữ cùng chồng ngang nhiên livestream làm những hành động và âm thanh mờ ám, gây liên tưởng đến chuyện tế nhị

Không rõ cả hai có thực sự làm "chuyện ấy" ngay trên live không hay chỉ mô phỏng lại nhưng điều đó không ảnh hưởng đến việc netizen tỏ ra ngán ngẩm, thậm chí phẫn nộ. Tất cả đều cho rằng đây là hành động câu like, câu view không thể chấp nhận được, nhất là khi 2 nhân vật này đều đáng tuổi cha tuổi chú người khác.

- TikTok bản chất là một kênh dành cho mọi lứa tuổi, có nghĩa là người xem có cả người lớn, trẻ em và có cả những bạn dưới 18 tuổi - những người bằng tuổi con cháu cô chú. Vậy tại sao cô chú lại có thể lên livestream làm những việc tế nhị như vậy? Mong cô chú trước khi làm gì thì nên suy nghĩ kĩ về hậu quả có thể xảy ra.

- Câu view bất chấp!

- Biết là diễn thôi nhưng nội dung quá phản cảm, không thể chấp nhận được. Vote xóa kênh!

- Từ hôm qua đến giờ mình thấy hiện lên tường nhà mình không biết bao nhiêu lần rồi, mà block kiểu gì cũng không được.

- Chịu thua đấy, cứ thế này thì ai dám cho con mình chơi TikTok nữa.

- Có lớn mà không có khôn, vì vài ba cái view mà bất chấp danh dự luôn thế này à?

Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: M416

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP