Thể thao

Phạm Xuân Mạnh chia tay V.League nửa tháng vì chấn thương

Phạm Xuân Mạnh gặp chấn thương trong trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. Tiền vệ Xuân Mạnh liên tục bị cầu thủ đối phương phạm lỗi, gặp phải chấn thương liên tiếp và phải rời sân ở phút thứ 40.

Sau khi Xuân Mạnh rời sân, SLNA thi đấu thiếu tập trung và nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà Nam Định. Sau trận đấu, Phạm Xuân Mạnh ngay lập tức lên Hà Nội để kiểm tra mức độ chấn thương.

Phạm Xuân Mạnh đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ Nam Định. Ảnh: Trung Kiên

Sáng 30/7, các bác sỹ cho biết, Xuân Mạnh bị lật cổ chân và phải ở lại điều trị phục hồi tại Trung tâm PVF. Mức độ chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng anh sẽ phải mất 2 tuần mới có thể trở lại tập luyện.

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Việc Xuân Mạnh gặp chấn thương đã ảnh hưởng khá nhiều đến phòng ngự lẫn tấn công của SLNA trong trận gặp Nam Định”. Như vậy, Xuân Mạnh sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu gặp Viettel và Hải Phòng trên sân nhà.

Hiện nay, danh sách chấn thương của SLNA ngày một nhiều thêm với Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Cao Xuân Thắng, Lê Văn Hùng và nhiều cầu thủ khác. Kể từ trận gặp Viettel tại vòng 19, SLNA sẽ chào đón sự trở lại của hai ngoại binh Memovic và Olaha sau án treo giò./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP