Giải trí

Phạm Quỳnh Anh vô tình tiết lộ chuyện mang bầu?

Động thái mới đây của Phạm Quỳnh Anh khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải dòng trạng thái mới kèm theo thiệp cưới của người bạn thân Minh Hằng. Cô tiết lộ lý do Minh Hằng đề ra quy định như trong thiệp mời: "Tấm thiệp mời trên bàn đây rồi, địa điểm cũng đã được cô dâu Hằng Lê chu đáo nhắn riêng cho từng người để đảm bảo được mức độ riêng tư của hôn lễ. Ai không rành chứ các gương mặt cũ rích trong Gia đình văn hoá đã được nghe cô dâu háo hức chia sẻ kế hoạch chi tiết của đám cưới từ cả tháng nay rồi".

"Cảm thấy đây sẽ là một ngày trọng đại thật đặc biệt theo phong cách riêng của chủ nhân. Vừa muốn khách không bị hư giày cao gót khi phần lớn là nhún nhẩy trên cát, vừa lo các em bé nhỏ sẽ bị bơ vơ hay sợ bố mẹ bận rộn với các con không enjoy nhiệt tình được thế nên để hết mình thì các con cho phép bố mẹ vắng mặt 1 hôm thôi, nhé! Chúc mừng em, sẽ có rất nhiều sự yêu thương ở đây, giữ sức khoẻ để tới hôm đó trở thành cô dâu xinh đẹp nhất nhé!".

Được biết đám cưới Minh Hằng được diễn ra vào ngày 18/6 sắp tới nhưng địa điểm tổ chức đám cưới vẫn đang là một bí mật được cô dâu giấu kín. Nữ ca sĩ tự tay nhắn tin riêng cho từng khách mời để đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối.

Đáng chú ý bên dưới bài viết, giọng ca Giờ em đã biết đã gửi lời cám ơn đến cựu thành viên nhóm H.A.T: "Cám ơn chị, sẽ quẫy thật tưng bừng chị nhé". Sau đó, Phạm Quỳnh Anh có màn phản hồi khá khó hiểu: "Trong 1 hoàn cảnh rất cồng kềnh…".

Câu trả lời này của Phạm Quỳnh Anh gây hoang mang trong dư luận mạng hội. Trong khi thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh liên tục dính nghi vấn mang thai và đang trong giai đoạn cuối thai kỳ. Cư dân mạng đồn đoán phải chăng ngụ ý "hoàn cảnh rất cồng kềnh" là do vấn đề bầu bí?

Không những thế, việc Phạm Quỳnh Anh thường xuyên diện những chiếc đầm rộng rãi như đang muốn "giấu bụng" khiến dân tình không khỏi nghi ngờ.

Tác giả: Tiên Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP