Giải trí

Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh hủy kết bạn, dấy lên tin đồn liên quan đến Quang Huy?

Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh bất ngờ từ mặt nhau khiến showbiz lại dấy lên nhiều tin đồn liên quan đến chuyện đời tư.

Trong giới showbiz đầy cạnh tranh, việc tin tưởng và thân thiết với ai đó là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn được chứng kiến tình bạn đẹp của những người nổi tiếng trong làng giải trí, trong số đó Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh tuy không khoa trương rầm rộ nhưng người ta vẫn thấy cả hai lặng lẽ bên nhau suốt nhiều năm qua.

Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh từng là đôi bạn thân thiết

Tuy nhiên mới đây, khi vào trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh, cư dân mạng phát hiện cả hai không còn là bạn bè trên Facebook. Động thái này cho thấy cả hai giọng ca đã đặt dấu chấm hết cho tình bạn của mình. Vậy là sau Bảo Anh, phải chăng hội chị em thân thiết của Phạm Quỳnh Anh tiếp tục gạch luôn cái tên Hoàng Thuỳ Linh?

Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh không còn sát cánh cùng nhau trong các sự kiện ra mắt sản phẩm hay event như trước, cũng không thấy cả hai chụp hình hay gặp mặt nhóm bạn thân.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, phải chăng Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ hủy kết bạn như vậy chỉ có thể là liên quan đến chuyện tình cảm, hoặc liên quan đến Quang Huy, chồng cũ của Phạm Quỳnh Anh.


Tuy nhiên, đây chỉ là những phỏng đoán chủ quan của cư dân mạng. Hiện tại, hai nhân vật chính trong câu chuyện vẫn im lặng và không lên tiếng về tin đồn trên.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP