Giải trí

Phạm Hương, Lệ Hằng cùng Hoa hậu Dominica giản dị về Củ Chi làm từ thiện

Ngoài du lịch và gặp lại bạn thân Phạm Hương, Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La Tinh Clarissa Molina tìm hiểu và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn ở Việt Nam.

Không khoác lên người những bộ cánh lộng lẫy như thường thấy, cả Phạm Hương và cô bạn thân Clarissa Molina cùng á hậu Lệ Hằng đều chọn trang phục đơn giản, với áo sơmi và quần jeans trong chuyến đi từ thiện tại Củ Chi vào ngày 15/8 vừa qua.

Ba người đẹp mang theo nhiều phần quà để tặng các em nhỏ như bánh, sữa, đồ chơi, đồ dùng cá nhân… Những món quà tuy không nhiều về mặt vật chất, nhưng đối với các em nhỏ, đó lại là món quà tinh thần vô cùng to lớn.

Cô luôn cười, bế các em trên tay, cho các em ăn và hát những ca khúc thiếu nhi quen thuộc, khiến không khí thêm phần náo nhiệt và vui vẻ.

Cô luôn cười, bế các em trên tay, cho các em ăn và hát những ca khúc thiếu nhi quen thuộc, khiến không khí thêm phần náo nhiệt và vui vẻ.

Á hậu Lệ Hằng thì dành thời gian để trò chuyện, kể những câu chuyện vui. Cô chia sẻ: "Mình không giúp được nhiều cho các em, nhưng ít ra, giúp các em cười cũng là một điều khiến Hằng hạnh phúc lắm rồi".

Clarissa Molina cũng rất yêu quý những em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn.

Dù bất đồng về mặt ngôn ngữ, nhưng Clarissa Molina khiến mọi người bất ngờ khi "trổ tài" ca hát bằng tiếng Việt rất thú vị.

Các hoa hậu đại diện trao quà cho trung tâm bảo trợ trẻ em.

Tác giả: Trung Nguyên

Nguồn tin: Theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP