Đẹp

Phạm Hương "hiền khô" với váy hồng tóc búi, dẫn đầu danh sách sao mặc đẹp tháng 11

Trong tháng 11 này, Angela Phương Trinh nhiều lần hút trọn ánh nhìn với những thiết kế váy áo dịu dàng, tinh khôi.

Trái ngược hình ảnh vốn dĩ đã quá quen thuộc bấy lâu nay, Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người không còn nhận ra cô với một diện mạo hoàn toàn mới. Người đẹp diện bộ váy hồng xinh đẹp và gợi cảm của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, mái tóc được búi cao, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng đã khiến Phạm Hương trở nên xinh đẹp như búp bê.

Hoa hậu Phạm Hương xinh xắn đến bất ngờ khi “hoá” nàng thiên nga cùng mẫu đầm trắng đính lông nhẹ nhàng và nữ tính từ NTK Lê Thanh Hòa.

Hồ Ngọc hà nền nã và duyến dáng trong một thiết kế váy sơmi xếp ly họa tiết của ông lớn Gucci. Người đẹp còn khéo chọn chiếc clutch tay màu đỏ nổi bật cùng tông màu với logo trên váy để tô điểm cho nhan sắc và phong cách của mình.

Đến đêm nhạc của nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc, Hồ Ngọc Hà kín đáo nhưng sang trọng và tươi mới vô cùng trong một set đồ nguyên cây Gucci đẳng cấp.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn cho mình một chiếc đầm sắc xanh pastel nhẹ nhàng bay bổng với thiết kế voan lưới tùng xoè cùng điểm nhấn ở phần thân áo được đính kết tinh xảo với hàng trăm viên đá. Người đẹp khiến công chúng không thể rời mắt trước hình ảnh đài các như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích của mình.


"Nữ hoàng nội y" tiếp tục chinh phục thảm đỏ bằng vẻ rạng ngời và làn da trắng mịn màng, cùng thiết kế đuôi cá khoe vòng 1 nóng bỏng.

Lan Khuê khiến công chúng xuýt xoa không ngớt khi phô diễn vóc dáng hoàn hảo trong một thiết kế đầm trắng cup ngực với phần chân váy xẻ cao hút mắt.

Angela Phương Trinh ngày càng ngoan hiền, duyên dáng, cô nàng diện váy trắng bắt mắt, trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào và trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý trong sự kiện hôm đó.

Chi Pu duyên dáng và lộng lẫy như một nàng công chúa trong một thiết kế váy đính đá lấp lánh điểm hoa văn xinh xắn. Bộ váy vừa lộng lẫy vừa kiêu sa với phần vai thiết kế cổ yếm điểm xuyên thấu gợi cảm.

Chi Pu lộng lẫy duyên dáng trong một bộ váy lấp lánh ánh sao của NTK Đỗ Long trên thảm đỏ Asia Artist Awards 2016 tổ chức tại Hàn Quốc. Nét đẹp tinh tế, rạng ngời của cô nàng không hề thua kém dàn sao quốc tế góp mặt trong sự kiện này.

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ thành đạt. Nữ diễn viên diện bộ đầm đen thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng và chọn trang sức kim cương làm điểm nhấn nhá.

Tâm Tít lại dịu dàng với váy ren màu xanh. Kiểu dáng váy xuông qua đầu gối mang lại vẻ thanh lịch cho cô nàng hotgirl đình đám một thời.

MC Đan Lê chọn cho mình một thiết kế váy đuôi cá lấp lánh bừng sáng. Bà mẹ 2 con khoe nhan sắc ngọt ngào ở tuổi 33.

Tác giả bài viết: Mai Ami

Nguồn tin:

  Từ khóa: dịu dàng ,thiết kế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP