Giải trí

Phạm Hương diện cả ‘cây đen’ vẫn đẹp hút hồn tại sân bay

Dù diện một “cây đen” từ trang phục, đến phụ kiện, giày… nhưng Phạm Hương vẫn rất nổi bật và thu hút tại sân bay.

Trưa ngày 24/12, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã lên đường sang Mỹ để công tác và kết hợp nghỉ dưỡng dịp Giáng sinh 2017. Cô gây chú ý tại sân bay khi diện set đồ hiệu sang trọng.

Phạm Hương vẫn giữ phong cách và thần thái sang trọng vốn có với set đồ đen. Ảnh: Afamily

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, hoa hậu Phạm Hương vẫn giữ phong cách và thần thái sang trọng vốn có với set đồ đen xa xỉ bên cạnh túi Hermes đắt tiền. Cô luôn cập nhật và sử dụng nhiều túi xách, phụ kiện và quần áo mới nhất từ những nhà mốt tên tuổi.

Phạm Hương chọn chiếc váy đen thanh lịch của nhà mốt đình đám Dior. Ảnh: Eva

Một trong những điểm mới trong lần xuất hiện này, Phạm Hương sử dụng túi xách đắt tiền. Dù diện một "cây đen" từ trang phục, đến phụ kiện, giày… nhưng Phạm Hương vẫn rất nổi bật và thu hút tại sân bay.

Phạm Hương chọn chiếc váy đen thanh lịch của nhà mốt đình đám Dior, mái tóc thẳng tự nhiên của cô cùng một đôi boots thấp cổ để tổng thể thêm hài hoà và thanh lịch.

Phạm Hương lên đường sang Mỹ để công tác và kết hợp nghỉ dưỡng dịp Giáng sinh 2017. Ảnh: Afamily

Được biết, trong chuyến đi lần này, Phạm Hương đã lên lịch từ rất lâu. Cô sang Mỹ thăm và làm việc với một số đối tác cũng như thăm người thân. Được biết, Phạm Hương có rất nhiều người thân, bạn bè ở Mỹ. Cô cũng sẽ có nhiều cơ hội để tham dự những buổi tiệc cuối năm cùng những người bạn của mình trong chuyến đi lần này.

Trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, Phạm Hương bắt đầu phủ sóng hình ảnh ở rất nhiều các chương trình giải trí, truyền hình thực tế. Mỗi lần xuất hiện, cô lại một lần khiến tất cả những người xung quanh phải choáng ngợp trước nhan sắc, sự quyến rũ và tự tin toả ra từ chính phong thái của mình.

Tác giả: Thu Hà (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP