Giải trí

Phạm Hương đăng ảnh tình cảm bên bạn trai ở Mỹ

Phạm Hương vừa đăng ảnh chụp cùng bạn trai. Cô cũng nhắn nhủ lời cảm ơn đầy ý nghĩa tới người yêu.

Trong hơn một năm qua, Phạm Hương gần như không hoạt động tại thị trường giải trí Việt Nam. Cô khá kín tiếng và chủ yếu tham gia các chương trình, sự kiện tại Mỹ. Mới đây, cô đăng ảnh chụp cùng bạn trai và viết lời ngọt ngào.

Cô nhắn nhủ tới bạn trai: “Thank you for sharing every single moment of your life with me... Love you” (Tạm dịch: Cảm ơn anh đã chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bên em. Yêu anh).

Phạm Hương khoe hình ảnh thân mật bên bạn trai.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai, tuy nhiên, cô chưa hé lộ gương mặt cũng như danh tính người yêu. Người đẹp nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

“Chúc mừng cô gái nhé, chúc em mãi hạnh phúc. Em hãy để ngoài tai những lời không hay của những người xa lạ em nhé, mãi theo dõi em”, một tài khoản viết.

Vào 14/2 vừa qua, Phạm Hương công bố đính hôn với bạn trai bằng việc khoe nhẫn kim cương. Đến hiện tại, danh tính người đàn ông của hoa hậu vẫn là bí mật. Trước đó, cô nhiều lần bị đồn đã sinh con tuy nhiên người đẹp từ chối trả lời.

Lý do sang Mỹ sống mà phía Phạm Hương đưa ra là chữa bệnh tuyến giáp. “Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm", hoa hậu từng cho biết.

Người đẹp hiện có cuộc sống đầy đủ, sang chảnh.

“Tôi sống vì mình chứ không vì người khác nên không cần thiết phải giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ”, cô viết thêm.

Qua những hình ảnh do chính Phạm Hương đăng tải, có thể thấy cô hiện có cuộc sống hạnh phúc và sang chảnh tại Mỹ. Cô từng chia sẻ về căn hộ cao cấp và những món đồ hiệu đắt đỏ. Mới đây, hoa hậu thậm chí xuất hiện trên đường phố Beverly Hills (Los Angeles, bang California, Mỹ) với mẫu xe thể thao có màu hồng nổi bật. Cuộc sống của cô hiện tại nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Phạm Hương ,bạn trai ,Mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP