Giải trí

Phạm Anh Khoa phủ nhận gạ tình, Phạm Lịch nói gì?

Sau khi Phạm Anh Khoa phủ nhận việc Phạm Lịch tố gạ tình và cho rằng cô đang cố tình vu khống, bôi nhọ anh và gia đình thì nữ vũ công tiếp tục lên tiếng.

Phạm Lịch và huấn luyện viên Phạm Anh Khoa trong gameshow truyền hình.

Sau khi rocker Phạm Anh Khoa lên tiếng phủ nhận chuyện "gạ tình" thí sinh Phạm Lịch, nữ vũ công tiếp tục khẳng định câu chuyện cô chia sẻ là hoàn toàn có thật. Phạm Lịch chia sẻ công khai trên trang cá nhân và nhận được hơn 2.000 lượt like chưa đầy 1 ngày.

Cô viết: "Vu khống là hành vi bịa đặt, loan truyền những điều mà người loan truyền biết rõ là bịa đặt nhằm xúc phạm danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác. Tội vu khống được biểu hiện ở những hành vi như bịa đặt chuyện xấu xa cho người khác về vi phạm kỷ luật, vi phạm đạo đức, pháp luật... Bịa đặt là hư cấu những chuyện không có thật; loan truyền những chuyện, những điều biết rõ là bịa đặt, vu oan cho người khác.

Câu chuyện tôi đưa lên là hoàn toàn có thật, tôi là người trải qua, có nhân chứng, bằng chứng và câu chuyện đã từng được chia sẻ với vợ của anh Khoa và đã nhận được sự đồng cảm ngay khi có lời nói hành động của anh ta đối với tôi trước đây".

Chia sẻ mới nhất của Phạm Lịch

Ngày 1/5, sau vài ngày im lặng trước thông tin một chiều từ phía Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa quyết định lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, Phạm Anh Khoa cho biết: "Tôi bận tập trung thực hiện các dự án riêng và ngoài ra tôi cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng về vụ việc".

Không chỉ vậy, nam ca sĩ cho rằng Phạm Lịch đang cố tình vu khống, bôi nhọ anh và gia đình. "Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch", nam ca sĩ bày tỏ.

Phạm Anh Khoa cũng khẳng định anh đã nhờ Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân và gia đình. "Tôi và ekip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác", nam ca sĩ cho biết.

Tác giả: HOÀNG NGUYỄN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Phạm Anh Khoa ,Phạm Lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP