Giải trí

Phải có thần nhãn bạn mới nhận ra sự cố "lộ hàng" trong MV mới toanh của Hồ Ngọc Hà

Xui là một nhân vật trong MV đã bị "lộ hàng", nhưng cũng may rằng đây không phải nhân vật chính Hồ Ngọc Hà.

Sau một thời gian miệt mài với mỹ phẩm, Hồ Ngọc Hà đã quay trở lại đường đua Vpop với sản phẩm mới toanh mang tên: "Em Muốn Anh Đưa Em Về" (EMADEV). Ca khúc EDM sôi động này được nữ ca sỹ đầu tư hoành tráng trong khoản hình ảnh và thời trang, mời cả bạn trai là Kim Lý để đóng những cảnh nóng bỏng tưng bừng.

Có điều, dường như Hồ Ngọc Hà không nhận ra rằng trong MV comeback hoành tráng của cô có ẩn chứa một sự cố trang phục kinh hoàng. Cụ thể, xui là một nhân vật trong EMADEV đã bị "lộ hàng", nhưng cũng may rằng đây không phải nhân vật chính.

Trong một phân đoạn phô trương vũ đạo sở trường, Hồ Ngọc Hà diện bộ bodysuit tua rua trong khi các nữ vũ công khoe dáng với đầm ánh bạc. Trang phục biểu diễn quá "bốc lửa" trong khi vũ đạo mạnh và nhanh nên đã xảy ra sự cố "lộ hàng" đối với một nữ vũ công phía sau Hà Hồ.

Trong cái rủi có cái may: nữ vũ công dường như đã áp dụng biện pháp "che chắn" vòng 1 nên khi tuột váy cũng không để hớ hênh quá phố phang.

Liền ngay sau khi "lộ hàng", nữ vũ công đã được cắt cảnh để chuyển sang tình trạng váy áo chỉn chu. Tuy nhiên sự cố này vẫn không tránh khỏi đôi mắt tinh tường của cư dân mạng, đồng thời khiến MV bị chê trách là thiếu chuyên nghiệp khi để lên sóng một hình ảnh như vậy.

Dù sao đi nữa, cũng không thể phủ nhận rằng EMADEV của Hồ Ngọc Hà khá mãn nhãn về phần nhìn.

Tác giả: Boredom

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP