Cộng đồng mạng

Pha xử lý xuất thần của một thanh niên rơi biển số xe giữa đường phố Hà Nội khiến dân tình bất giác nhớ đến các Ninja Lead

Pha chữa cháy trong ngày mưa của thanh niên nào đó đã đủ khiến cho dân tình có một buổi sáng cười mê mải.

Chuyện là sáng nay, mạng xã hội thích thú truyền tay nhau hình ảnh chiếc xe của một nam thanh niên vị rơi biển số và đuôi xe.

Nhưng không cần lo lắng, anh này đã nhanh trí tìm ra giải pháp mang ý nghĩa “một công đôi việc”. Để chấp hành đúng luật giao thông, đồng thời để xe khỏi bị bắn nước bẩn nên thiếu nữ mặc áo dài trắng phía sau, anh đã cho biển số vào một chiếc túi nilon cột ngay đuôi xe.

Chiếc túi nilon đựng biển số xe máy khiến nhiều người không khỏi bật cười. Ảnh: Hải Kent-t.

Không phải đắn đo gì nữa, dưới bài viết này là những bình luận thể hiện sự thích thú với chiếc túi nilong đựng biển số. Nhiều người dành lời khen, trêu đùa chủ nhân chiếc xe quá ư tháo vát và nhanh nhẹn trong cách xử lý sự cố trên đường.

“Bữa sao áp dụng này để đỡ tốn tiền đi hàn”, Hàng Thanh hào hứng.

Trần Bình viết: “Lead là viết tắt của: Lanh Lợi - E thẹn - Anh Minh - Đỉnh cao, bảo sao không IQ vô cực”.

Thế nhưng có người ngay lập tức phản bác bình luận này khi nhắc đến những “huyền thoại” Ninja Lead trên đường phố.

Thế rồi, câu chuyện này lái sang một hướng mới khi rất nhiều bình luận lại gợi nhắc đến hình ảnh của những Ninja Lead. Dân mạng lại một lần nữa chê khéo các nàng nữ ninja xuất hiện trên mạng với những màn điều khiển xe khó đỡ.

Lương Huyền Trâm ám ảnh nhớ lại: “Hôm trước mình xem video Ninja Lead mình cũng cười bình thường thôi. Nhưng hôm nọ mình là nạn nhân của các chị luôn. Khi đang đi bình thường ở đường có đèn xanh thì chị lại khựng xe lại nhìn bốn phía xung quanh làm mình tý bị đâm. Không thể yêu thương nổi”.

“Đấy là mấy thanh niên trai đi Lead họ thông minh như thế chứ còn mấy bà trùm đầu như ninja xi nhan trái rẽ phải là sao”, Đinh Văn Thuấn hài hước.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP