Pháp luật

Phá sòng bạc trong chung cư hạng sang ở Sài Gòn

Sòng bạc theo hình thức poker trong chung cư hạng sang tại trung tâm Sài Gòn có khách là dân cờ bạc từ các tỉnh, thậm chí là người nước ngoài đến chơi.

Công an Q.Phú Nhuận hiện đang tạm giữ hình sự 18 người có liên quan đến sòng poker vừa triệt phá trên địa bàn để điều tra, xử lý về hành vi “tổ chức đánh bạc” và “đánh bạc”.

Trước đó, chiều 25/6 lực lượng trinh sát hình sự Công an Q.Phú Nhuận bất ngờ bao vây, đột kích vào 1 căn hộ tại toà nhà Price Residen (số 17-19-21 đường Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q.Phú Nhuận). Hiện trường trong căn hộ, Công an bắt quả tang 18 người đang sát phạt dưới hình thức đánh bài poker. Công an thu giữ tang vật là tiền cùng nhiều máy móc phục vụ cho việc đánh bạc.

Các đối tượng bị bắt tại sòng bạc

Đối tượng Nguyễn Quang Hoàng Long có vai trò tổ chức sòng bạc

Qua điều tra xác định, sòng bạc do Nguyễn Quang Hoàng Long (tự Long “râu”, 39 tuổi, quê Lâm Đồng) đứng ra tổ chức. Căn hộ nói trên được thuê để thành nơi tổ chức cờ bạc. Sòng bạc này có nhiều dân cờ bạc chuyên nghiệp ở các tỉnh thành TP, thậm chí là người nước ngoài đến chơi.

Quy định tại sòng, các con bạc không đặt bằng tiền mặt mà dùng phỉnh, số tiền từ 50 ngàn đồng đến 25 triệu đồng. Sau khi tổng kết, tiền thắng - thua được thực hiện bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng. Long chính là người trực tiếp đứng ra giao dịch qua tài khoản ngân hàng với các con bạc.

Sòng poker hoạt động từ 11h trưa đến 23h đêm hàng ngày. Theo đó, Long sẽ thu tiền xâu mỗi ván 5%, nhưng quy định là không quá 400 ngàn đồng/ván.

Tác giả: Phước An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP