Trong nước

Phá dỡ xong phần tum biệt thự 5 tầng của gia đình ông Nguyễn Thanh Hóa

Chủ đầu tư đã phá dỡ 3 bức tường tầng 5 được xác định sai phạm trong căn biệt thự 5 tầng của gia đình ông Nguyễn Thanh Hóa.

Chiều 26/3, trao đổi với phóng viên VOV.VN, ông Chu Văn Đức - đội trưởng đội Thanh tra xây dựng quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, bước đầu, chủ đầu tư đã hoàn thành việc phá dỡ 3 bức tường ở tầng 5 được xác định sai phạm trong căn biệt thực 5 tầng của gia đình ông Nguyễn Thanh Hóa (cựu Thiếu tướng, cựu Cục trưởng C50 (Bộ Công an).

Căn biệt thự của gia đình ông Nguyễn Thanh Hóa được che chắn để phá dỡ phần sai phạm dưới sự giám sát của lực lượng chức năng. (Ảnh chụp chiều 12/3/2018).

Theo quy hoạch, toàn bộ biệt thự ở đây chỉ được phép xây dựng 3 tầng, 1 mái vát nhưng khi chủ đầu tư bàn giao cho chủ sử dụng thì căn biệt thự BT1 được thiết kế là 4 tầng rưỡi, phần 1 tầng rưỡi sai thiết kế.

"Chủ đầu tư đã phá dỡ phần tum sai phạm. Hiện vẫn còn một phần sai phạm ở tầng 4 nhưng cần phải xác định xem bên chủ đầu tư hay gia đình sai phạm để có căn cứ xử lý" - ông Đức nói.

Trước đó, ngày 12/3, gia đình cựu Cục trưởng C50 (Bộ Công an) đã tự tổ chức tháo dỡ phần vi phạm này với sự giám sát của cán bộ phường Trung Văn.

Việc tổ chức tháo dỡ được triển khai chỉ một ngày sau khi ông Nguyễn Thanh Hóa bị tước danh hiệu Công an nhân dân, đồng thời, bị Cơ quan An ninh Công an Phú Thọ khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng vì liên quan đến đường dây đánh bạc online nghìn tỷ./.

Tác giả: Lê Tùng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP