Cộng đồng mạng

Pha đánh ghen hiểm hóc: Đôi tình nhân bị bắt tại trận, hình phạt cho "tiểu tam" cay đắng đến mức cô ta phải hét lên "Mẹ bảo con chết đúng không?"

Mặc dù bị bắt quả tang ngay tại trận nhưng cặp gian phu-phụ vẫn khẳng định mình "trong sáng".

Khi các nền tảng MXH phát triển, có rất nhiều clip đánh ghen được đăng tải lên MXH thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Mỗi câu chuyện lại có tình huống khác nhau, đưa chúng ta đến đủ loại cung bậc cảm xúc: tò mò, bất bình, căm phẫn trước hành vi trái đạo đức của nhiều người làm vợ, làm chồng.

Ông cha ta nói quả là không thể sai: Cái kim trong bọc lâu ngày sẽ lộ ra. Dù cho bưng bít chuyện ngoại tình đến đâu, thì tới một thời điểm nào đó, những người vợ, người chồng bị phản bội sẽ phát hiện điều đau lòng này. Để rồi cao trào của cảm xúc chính là những màn đánh ghen đầy tiếc nuối.

Một sự việc mới đây được đăng tải lên MXH thậm chí còn gay cấn hơn những vụ bắt gian thông thường, đó là khi người vợ và người chồng bị phản bội của hai cuộc hôn nhân cùng tìm đến nhau để vạch trần tội lỗi từ phía bạn đời của mình.

Đoạn clip dài gần 1 phút mô tả lại màn tranh cãi, thậm chí có cả bạo lực xảy ra tại khu trọ. Theo như chủ nhân của đoạn clip, người này có viết: "Đang ngủ nghe ồn thì ra là đánh ghen. Cứ vợ hoặc chồng mà cho đi làm công ty thì phải cảnh giác nhé!".

Nhìn từ đoạn clip có thể thấy, người phụ nữ mặc áo đen, tóc dài là vợ của người đàn ông mặc áo khoác nâu. Bên cạnh đó, người đàn ông áo đen đang túm tóc vợ mình (tiểu tam) ở ngay trước cửa. Anh ta vừa khống chế vợ, vừa bật điện thoại gọi cho mẹ (chưa rõ là mẹ vợ hay mẹ chồng).

Người đàn ông bị vợ "cắm sừng" nói với mẹ trong điện thoại: "Chúng nó còn giấu cả xe máy sang phòng H.".

Người vợ áo đen đi bắt gian cũng "dằn mặt" thêm: "Cáo thật rồi. Này con kia, vừa nãy mày nói chuyện với tao như thế nào?".

Bị "chính thất" bóc mẽ, "tiểu tam" vẫn một mực lên tiếng: "Đấy là lúc nãy, bây giờ anh H. mới sang đây thôi". Người chồng tồi cũng hùa theo nhân tình: "Bây giờ mới sang đây thôi!".

Cơn giận dữ của bên bị phản bội như được đẩy lên cao trào. Cô vợ hét to: "Nó nói với em như thế nào, anh biết không? Mà anh hứa như thế nào với em anh biết không? Trò chơi à?".

Ngoài ra, chồng của "tiểu tam" nói chuyện với mẹ qua điện thoại: "Cả vợ H. cũng đang ở đây mẹ ạ!", kèm một cú tát trời giáng lên vợ mình khi cô ta nói "Bỏ ra, bây giờ mày không có quyền đánh tao!"

Đỉnh điểm của đoạn clip là khi người chồng thấy nhân tình bị đánh thì can ngăn: "Bình tĩnh thôi, bạo lực vừa thôi bạn ơi... Tao làm sao?".

Cắt ra từ video.

Người vợ anh này mỉa mai: "H., việc của anh à, hay là lo cho nó hả?".

Kết thúc đoạn clip là kẻ thứ 3 mếu máo nói trong điện thoại với mẹ mình: "Được rồi, mẹ không cần nữa đúng không, mẹ bảo con chết đúng không?".

Xem tổng thể đoạn clip có thể thấy những người vợ, người chồng bị phản bội rất tức giận. Thứ nhất là vì bạn đời của mình đã có tư tình không trong sáng, trái đạo đức. Và đáng nói là sự việc bị phanh phui ngay tại trận, có mặt cả 4 bên. Đã vậy, những người bị bắt gian còn không chịu thừa nhận, chối liên tục, thậm chí những kẻ phản bội còn đứng ra bênh vực nhau.

Hôn nhân quả thực không phải là một trò đùa. Muốn hạnh phúc bền lâu, hai người không chỉ cần vun vén tổ ấm mà còn phải nghiêm túc giữ mình, nhất là trong những hoàn cảnh dễ nảy sinh tình cảm như đi làm xa nhà. Đừng nghĩ những người vợ, người chồng của mình ở nhà họ không phát hiện ra. Bởi chỉ cần để ý kỹ một chút ắt sẽ thấu hết sự tình. Cũng đừng để sự việc nghiêm trọng để rồi dẫn tới tình huống đánh ghen bất đắc dĩ.

Đau lòng nhất trong đoạn clip trên, có lẽ chẳng phải người vợ, người chồng bị phản bội mà chính là người mẹ đang phải chứng kiến chuyện đau lòng qua điện thoại. Còn gì đau đớn hơn khi thấy con mình bất hạnh, tan vỡ, rơi vào cảnh bạo lực cũng như đứng trước bờ vực ly hôn?!

Vậy nên bất cứ ai cũng nên tỉnh táo trước mọi cám dỗ. Đừng để bản thân sa ngã, cũng đừng đẩy người từng đầu gối tay ấp với mình vào tình cảnh uất ức. Hãy thẳng thắn và trung thực với tình cảm của mình. Khi đôi bên nhân thấy không còn tình cảm hãy hành xử đẹp, tìm phương án để giải thoát cho nhau. Đừng vì phút đuối lòng mà sa ngã, chắc chắn hối hận thì đã quá muộn màng!

Tác giả: N.H

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP