Pháp luật

Phá cửa bắt người đàn bà xinh đẹp buôn ma túy cùng súng K54, 13 viên đạn cố thủ trong nhà

Phá cửa xông vào trong nhà khống chế một người đàn bà xinh đẹp buôn ma túy, Công an TP Thanh Hóa đã thu giữ 10 gói ma túy đá, 19 viên thuốc lắc và 1 khẩu súng K54 cùng 13 viên đạn.

Khoảng 11 giờ trưa nay 11-7, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Thanh Hóa, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phá thành công Chuyên án 719H, bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở của Đồng Thị Hòa (SN 1974, ngụ số nhà 4B, ngõ 10 Tân An, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa).

Công an TP Thanh Hóa khám xét nhà riêng của Đồng Thị Hòa

Vào thời điểm trên, Công an TP Thanh Hóa đã tới nhà riêng của Hòa để thực hiện vây bắt thì Hòa đã cố thủ trong nhà, buộc công an phải phá cửa xông vào khống chế, bắt giữ Hòa.

Qua khám xét, lực lượng công an đã thu giữ 10 gói ma túy tổng hợp dạng đá, 19 viên thuốc lắc, 1 khẩu súng quân dụng K54, 13 viên đạn cùng nhiều tang vật khác liên quan đến việc tàng trữ, tổ chức sử dụng ma túy.

Nghi phạm Đồng Thị Hòa

Được biết, nhà Hòa là một địa điểm mua bán ma túy phức tạp trong bàn dân cư, bản thân Hoà đã từng có 1 tiền án về tội buôn bán ma túy. Người phụ nữ 45 tuổi này khá nổi tiếng là người đàn bà xinh đẹp ở địa phương.

Hiện vụ án đang được Công an TP Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP