Xã hội

PGS đập nát kính xe Innova đỗ trước cửa: Thông tin ngược

Bị ôtô lạ chắn ngang cửa, người đàn ông được cho là PGS nổi tiếng trong ngành y đã tức giận đập nát kính, đạp gãy gương chiếc xe Innova.

Công an và Phó Chủ tịch Phường đến giải quyết

Chiều 2/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc ô tô hiệu Innova bị đập vỡ kính trước và chiếc gương chiếu hậu trên phố Trúc Khuê (phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội).

Theo thông tin từ người chứng kiến, sự việc trên diễn ra vào khoảng 13h ngày 2/7 tại một ngôi nhà nằm đối diện siêu thị Fivimart Trúc Khê.
1
Ngôi nhà nơi diễn ra sự việc.

Vào thời điểm trên, chủ nhà lái xe ô tô Ranger Rover về nhà thì không vào được do chiếc xe Innova chắn ngang trước cửa. Bức xúc trước hành vi trên, người đàn ông này đã cầm cục bê tông đập kính trước và hai gương chiếu hậu của xe Innova.

Trưa 3/7, trao đổi thêm với Đất Việt, anh Nguyễn Văn H. (một người dân gần khu vực hiện trường) cũng xác nhận sự việc xảy ra vào lúc 13h ngày 2/7.

2
Chiếc xe bị chủ nhà đập vỡ kính trước và hai gương chiếu hậu. Ảnh cắt từ clip

Theo anh H., người đàn ông cầm cục bê tông đập xe Innova được cho là PGS.TS Nguyễn V.T. (SN 1954), từng đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc một bệnh viện lớn ở Hà Nội đồng thời là chồng của một cựu BTV truyền hình nổi tiếng.
3
Người đàn ông được cho là PGS.TS Nguyễn V.T., từng đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc một bệnh viện lớn ở Hà Nội.

“Chủ nhân của chiếc xe Innova là một Giám đốc người Nhật Bản có trụ sở ở Bắc Ninh. Ông này vào trong quán massage và đỗ xe trước cửa nhà ông T. Sau khi xảy ra sự việc trên tôi thấy Công an phường và một Phó Chủ tịch phường đã tới hiện trường.

Không hiểu họ giải thích ra sao mà sau đó vị Giám đốc người Nhật lên xe đi ngay, không to tiếng gì cả. Ông ấy có chỉnh lại gương bên phải nhưng không được và bị rơi. Còn gương trái bình thường, vẫn đi được”, anh H. cho biết thêm.

4
Chia sẻ của chủ nhân facebook nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Trưởng Công an phường phủ nhận

Đoạn clip được lan truyền trên mạng sau đó cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Phần lớn cho rằng, hành động đập phá xe Innova của chủ nhà là không đúng mực và cần phải xử lý theo quy định của pháp luật.

"Dù người đàn ông kia có đỗ sai đi chăng nữa thì chủ nhà cũng không nên hành xử như vậy. Đặc biệt nếu người đó lại là PGS.TS, làm việc trong ngành y và chồng của một cựu BTV truyền hình nổi tiếng. Làm như vậy rất phản cảm", facebooker Hoàng An chia sẻ.

Trong khi đó, một người khác thì cho rằng nên cẩn trọng trước thông tin đưa ra vì đoạn clip rất ngắn, không thể hiện rõ hành vi đập phá xe Innova của chủ nhà.

Đất Việt đã tìm cách liên hệ với PGS.TS Nguyễn V.T. để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc nhưng không được.

Trả lời báo chí, ông Vũ Như Quỳnh – Trưởng Công an phường Láng Hạ cho biết chưa nắm rõ sự việc.
Tác giả: Hà Hoàng
Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP