Bạn cần biết

Peugoet 3008 phiên bản nâng cấp đã chính thức có mặt tại Nghệ An

Peugoet 3008 phiên bản nâng cấp vừa mới chính thức được giới thiệu tại showroom Peugoet Vinh vào sáng nay, 22/7/2017. Phiên bản nâng cấp được cải tiến nhiều tính năng từ ngoại thất đến nội thất, mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới vô cùng thú vị.

Quang cảnh chương trình giới thiệu Peugeot 3008 phiên bản nâng cấp

Phiên bản mới này được hãng xe Pháp giới thiệu tại Việt Nam lần đầu tiên vào tuần trước. Và 9 giờ sáng nay, 22/7/2017, tại showrom Peugoet Nghệ An, Peugoet 3008 đã chính thức được ra mắt khách hàng. Chương trình giới thiệu và lái thử xe đã diễn ra hết sức sôi động với sự ưu ái của thời tiết thành Vinh.

Tham gia chương trình giới thiệu là hơn 40 khách mời được chọn lọc kĩ càng trong hàng ngàn khách hàng của Peugoet. Bên cạnh việc được “mục sở thị” phiên bản nâng cấp 3008, khách hàng còn được lái thử thêm các dòng xe 208 và 508, là những dòng xe đang nhận được sự ưa chuộng rất lớn trên thị trường Peugoet Việt Nam.

Peugeot 3008 phiên bản mới có nhiều sự thay đổi về cả ngoại thất và nội thất

Về mặt ngoại thất, Peugeot 3008 mới có sự thay đổi đáng kể với lưới tản nhiệt được thiết kế kiểu mới thay thế loại thanh ngang trước đó. Cản trước, đèn sương mù và hốc đèn sương mù cũng được cải tiến. Đuôi xe cũng thay đổi với cụm đèn hậu mới, đèn phản quang mới. Peugeot 3008 bản nâng cấp còn được bổ sung thêm một số tính năng hấp dẫn như Visio-Park II 360 độ, cảnh báo va chạm và điểm mù khi xe đang di chuyển.

Phiên bản 3008 mới đã được thiết kế lại trông góc cạnh và mạnh mẽ hơn trước rất nhiều. Khách hàng vô cùng hài lòng về sự thay đổi ngoại thất bắt mắt này của Peugoet 3008.

Giá niêm yết của Peugoet 3008 là 1.110.000.000 đồng

Nội thất bên trong tuy thay đổi không nhiều nhưng lại không hề làm khách hàng thất vọng. Vô-lăng 3 chấu trước kia không được tích hợp phím chức năng hỗ trợ người lái thì trên bản mới đã có. Ngoài ra các chi tiết khác vẫn tương tự như trên phiên bản hiện hành. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, các nút bấm vẫn được thiết kế như khoang lái của một chiếc máy bay.

Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng cỡ lớn tích hợp các chức năng giải trí. Thiết kế khoang ca-bin được tập trung nhiều vào người lái. Vị trí ngăn cách hai ghế ngồi được ốp kim loại có họa tiết giả carbon khá bắt mắt. Phanh tay điện tử, nhiều công nghệ hỗ trợ xe vận hành trên nhiều bề mặt địa hình khác nhau và trong nhiềuđiều kiện thời tiết khác nhau.

Ở khoang sau, Peugeot 3008 có không gian rộng rãi đủ cho 3 người lớn tầm trung cùng ngồi. Kệ tì tay chính giữa tích hợp 2 khay để cốc. Khoang chứa đồ phía sau có khả năng chứa nhiều đồ dùng gia đình phù hợp cho những chuyến đi dã ngoại gần.

Khách hàng tham gia chương trình được lái thử Peugoet 3008 để cảm nhận rõ hơn những thay đổi của dòng xe này

Peugeot 3008 phiên bản nâng cấp vẫn sở hữu khối động cơ 1.6L công suất tối đa 167 mã lực, hộp số tự động 6 cấp.

Sau buổi lái thử xe Peugoet 3008, khách hàng Nguyễn Đình Bưởi có chia sẻ với phóng viên chúng tôi rằng: “Tôi rất hài lòng về thiết bị phụ tùng của dòng xe này. Nội thất bên trong thì không có gì phải chê, cảm giác ngồi lên xe rất thoải mái. Đối với đàn ông chúng tôi, ô tô không chỉ là phương tiện để đi lại mà còn là thứ để thể hiện phong thái riêng, mang lại sự sang trọng và chuyên nghiệp. Trước đây, tôi chưa từng sở hữu dòng xe số tự động nào nhưng bây giờ, tôi quyết định mua ngay Peugoet 3008 này vì quá thích nó.”

Hiện tại, Peugeot Nghệ An đã niêm yết giá chính thức của dòng xe 3008 phiên bản mới này là 1 tỷ 110 triệu đồng cộng với rất nhiều ưu đãi như bảo hành lên tới 5 năm.

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

  Từ khóa: Peugoet 3008

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP