Thể thao

Pep Guardiola khẩu chiến Solskjaer trước thềm derby Manchester

Huấn luyện viên trưởng Man City không thể ngồi yên khi bị đồng nghiệp bên phía MU cáo buộc sử dụng tiểu xảo mỗi khi để mất bóng vào chân đối thủ.

Trong buổi họp báo trước thềm derby Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer dùng cụm từ "bậc thầy nghệ thuật bóng tối" để nói về Man City. Nhà cầm quân người Na Uy ám chỉ việc đoàn quân của Pep Guardiola liên tục dùng tiểu xảo, phạm lỗi mỗi khi để mất quyền kiểm soát bóng.

Ngay lập tức, Pep có lời đáp trả đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: "Tôi biết rõ những gì đã nói với các cầu thủ, từ ngày đầu cho đến ngày cuối cùng. Bóng đá không chỉ có chuyền, sút mà còn là những pha phạm lỗi. Bạn không thể kiểm soát điều này. Đó là lý do trọng tài, thẻ phạt được sinh ra".

MU thua Man City 1-3 ở trận derby lượt đi mùa này. Ảnh: Getty.

"Tôi chưa bao giờ có sự chuẩn bị cho điều này ở các trận đấu. Tôi muốn đội bóng chơi theo cách của riêng mình. Tôi chưa bao giờ yêu cầu các cầu thủ làm những điều sai trái", vị thuyền trưởng Man City nhấn mạnh.

Man xanh còn 4 trận để tự quyết định ngôi vương Premier League mùa này. Mọi sai lầm đều sẽ phải trả giá bằng chức vô địch. Man Utd là chướng ngại vật lớn cuối cùng của thầy trò Pep Guardiola trong phần còn lại mùa giải.

Nếu giành 3 điểm tại Old Trafford, "The Citizen" sẽ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool với 1 điểm nhiều hơn, đi kèm với đó là sự tự tin cao độ khi những đối thủ còn lại đều là những CLB không còn mục tiêu phấn đấu.

Với Man Utd, đoàn quân của HLV Solskjaer cũng đang ở trong tình thế buộc phải thắng nếu không muốn sớm chấm dứt hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. MU đang kém top 4 chỉ 3 điểm và còn cuộc chạm trán với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Chelsea ở vòng tiếp theo.

"Đây là trận đấu dành cho những cầu thủ bị tổn thương sau thất bại trước Everton. Kết quả lúc này không còn quan trọng, các cầu thủ hãy chiến đấu sao cho xứng đáng với tình cảm của người hâm mộ thời gian qua", nhà cầm quân người Na Uy cho biết.

Derby Manchester là trận đá bù vòng 31 Premier League diễn ra lúc 2h ngày 25/4 trên sân Old Trafford (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Đội hình dự kiến của 2 CLB.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP