Thể thao

Paul Pogba đá hỏng 11m, M.U lỡ cơ hội lên đầu bảng Ngoại hạng Anh

M.U đã bỏ lỡ cơ hội leo lên đầu bảng Ngoại hạng Anh sau khi Paul Pogba sút hỏng phạt đền trước Wolves.

Paul Pogba tiếc nuối sau cú đá 11m hỏng ăn.

Trong trận đấu muộn vòng 2 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay, M.U chỉ cần thắng Wolves là chắc chắn giành được ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Tuy nhiên, đội bóng của Ole Solskjaer không biết cách “kết liễu” đối thủ và chỉ có thể rời Molineux với 1 điểm trong tay.

Ở trận này, M.U có một thay đổi so với trận thắng Chelsea 4-0 khi Daniel James được đá chính thay cho Pereira, Jesse Lingard chuyển vào giữa đá như "số 10". Trong khi đó, Wolves vẫn sử dụng sơ đồ 3-5-2 quen thuộc với các ngôi sao tốt nhất đang có, bao gồm Ruben Neves, Diego Jota và Raul Jiminez.

Sự xuất hiện của Maguire giúp M.U đá cửa trên so với Wolves.

Mùa trước, M.U từng thua Wolves hai trận liên tiếp cùng với tỉ số 1-2 tại Molineux trong vòng 1 tuần. Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác trong lần đụng độ này. Với sự xuất hiện của Harry Maguire và Wan-Bissaka, M.U phòng ngự chắc chắn hơn hẳn và từ đó hoàn toàn kiểm soát trận đấu.

Sau một vài tình huống hỏng ăn, M.U đã vượt lên dẫn trước ở phút 27. Từ đường chuyền của Rashford, Martial dứt điểm cực nhanh khiến thủ môn Rui Patricio bó tay chịu thua. Đến phút 45, vẫn là Martial có cơ hội ghi bàn sau sai lầm Ryan Bennett, nhưng tiền đạo người Pháp không vượt qua được sự truy cản của Boly.

Martial ghi bàn mở tỉ số.

Bước sang hiệp 2, Wolves tràn lên tấn công tìm bàn gỡ. Phút 54, Jiminez đánh đầu hạ gục De Gea nhưng bóng lại đập trúng cột dọc khung thành M.U. Tuy vậy, Wolves không cần đợi lâu để có bàn gỡ hòa. Ở tình huống phạt góc ngay sau đó, Moutinho chuyền bóng cho Ruben Neves sút xa đẹp mắt, ghi bàn gỡ 1-1 cho đội chủ nhà.

Ruben Neves ăn mừng siêu phẩm vào lưới De Gea.

Sau bàn gỡ, Wolves lại đánh mất thế trận và chịu sức ép ngược. Phút 67, Conor Coady lúng túng phạm lỗi với Pogba trong vòng cấm địa khiến Wolves chịu phạt đền. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Pogba lại không thắng được thủ môn Patricio.

Những phút cuối trận, Wolves chủ động phòng ngự chặt và câu giờ nhằm giữ kết quả hòa 1-1. Chiến thuật này khiến M.U rơi vào thế bế tắc và phải chấp nhận chia điểm với đối thủ.

Tác giả: A PHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Paul Pogba ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP