Thể thao

Paul Pogba bất ngờ bị cấm 1 trận vì án phạt “từ trên trời rơi xuống”

Theo báo giới Anh, tiền vệ Paul Pogba sẽ bị cấm thi đấu 1 trận ở Premier League vì án phạt từ thời còn thi đấu cho Juventus. Ngay cả HLV Mourinho cũng thừa nhận không hay biết về án treo giò này.

Ngày hôm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã bất ngờ ra lệnh cấm thi đấu 1 trận đối với tiền vệ Paul Pogba của MU. Ngay sau khi án phạt trên được công bố, rất nhiều người bất ngờ bởi tiền vệ người Pháp mới “chân ướt chân ráo” đặt chân tới Manchester.

Pogba bị cấm thi đấu 1 trận ở Premier League


Ban đầu, nhiều người cho rằng sở dĩ Paul Pogba bị phạt vì phải nhận chiếc thẻ đỏ trong trận chung kết FA trẻ năm 2012 (trận đấu cuối cùng cầu thủ này khoác áo MU). Thế nhưng, mọi chuyện không phải như vậy.

Theo lý giải của FA, họ treo giò Paul Pogba vì án phạt hồi cầu thủ này chơi bóng ở Italia cho Juventus. Cụ thể, tiền vệ người Pháp đã nhận 2 thẻ vàng trong trận chung kết Coppa Italia ở mùa giải trước. Do đó, họ đã “chuyển” án phạt của cầu thủ này sang Anh.

Sau khi Paul Pogba bất ngờ bị án phạt “từ trên trời rơi xuống”, rất nhiều CĐV MU đã tỏ ra tức giận. Trong khi đó, khi được hỏi về điều này, HLV Mourinho thừa nhận ông không hề biết về án phạt của Paul Pogba.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Tôi chỉ mới biết tin này cách đây 2 ngày. Tôi biết việc Paul Pogba từng nhận 2 thẻ vàng ở Juventus nhưng không hiểu tại sao người ta lại chuyển án phạt của cậu ấy tới Anh”.

Như vậy, với án phạt trên, Paul Pogba sẽ không thể ra sân trong trận đấu mở màn Premier League của MU với Bournemouth vào Chủ nhật tuần này.

Tác giả bài viết: H.Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP