Xe

Pagani Zonda Riviera - chiếc Zonda đẹp nhất thế giới

Với tất cả vẻ đẹp cùng các vật liệu thượng hạng nhất, Pagani Zonda Riviera được bình chọn là chiếc Zonda đẹp nhất trong lịch sử của Pagani.​

Pagani Zonda Riviera - Siêu phẩm Zonda đẹp nhất thế giới Được tạo nên từ những chất liệu thượng hạng, Zonda Riviera được bình chọn là chiếc Zonda đẹp nhất thế giới.

Tháng 7 vừa qua, Pagani đã phát hành một đoạn quảng cáo chất lượng thấp về siêu phẩm Zonda Riviera mới của hãng. Cách đây vài ngày, chiếc Pagani Zonda Riviera độc nhất này đã được giao tới đại lý Seven Car Lounge ở Ả-rập Xê-út. Đó cũng là lần đầu tiên siêu phẩm này lộ diện hoàn toàn trước công chúng.

Vốn sở hữu thiết kế độc đáo, diện mạo của Pagani Zonda Riviera càng trở nên ấn tượng hơn khi được ứng dụng chương trình sơn màu trắng ngọc trai tuyệt đẹp, tương phản tuyệt đối với sợi carbon đen bóng. Riviera nổi bật hơn khi có thêm các điểm nhấn màu xanh dương gồm sọc trung tâm chạy dọc thân xe, viền bánh xe và các sọc chạy hai bên sườn.

Các chi tiết ngoại thất của Riviera khá giống với siêu phẩm Zonda Cinque gồm cánh lướt gió carbon phía trước, hốc hút gió trên mui xe, cánh gió phía sau cỡ lớn và bộ khuếch tán giúp Riviera trông dữ tợn hơn.

Khoang ca-bin của Pagani Zonda Riviera cũng rực rỡ không kém bên ngoài. Riviera được trang bị 2 ghế dạng bucket được bọc da xanh dương và da Alcantara cao cấp. Nội thất của Zonda Riviera được hoàn thiện từ các vật liệu cao cấp khác như da Alcantara màu đen, nhôm đen và sợi carbon.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Zonda Riviera bespoke này là động cơ hút khí tự nhiên V12 dung tích 7.3 lít của AMG tương tự các phiên bản khác của gia đình Zonda 760 . Động cơ này cung cấp sức mạnh lên đến 760 mã lực.

Với tất cả vẻ đẹp cùng các vật liệu thượng hạng nhất, Pagani Zonda Riviera được bình chọn là chiếc Zonda đẹp nhất trong lịch sử của Pagani.

Tác giả: Thượng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Zonda ,Pagani Zonda Riviera

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP