Đẹp

Oxy có tác dụng dưỡng da thần kỳ thế nào?

Mặt nạ chứa oxy giúp cung cấp các khoảng hở cần thiết sâu bên trong, giúp làn da hấp thu dưỡng chất hiệu quả.

Không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi hay bạn sở hữu loại da nào, dưỡng chất phù hợp và giữ gìn da sạch là hai bí quyết quan trọng nhất. Quy trình dưỡng da hàng ngày sẽ quyết định điều đó.

Hiểu rõ làn da cần gì và muốn gì giúp phái đẹp duy trì vẻ khoẻ mạnh, căng bóng cho làn da. Tùy vào từng loại da sẽ có những dưỡng chất phù hợp, nhưng oxy luôn cần có trong mọi kem dưỡng để chống lão hoá và nuôi dưỡng làn da.

Oxy là nguyên tố quan trọng nhất đối với sự sống con người. Bên cạnh việc cung cấp khí thở, oxy còn có tác dụng tuyệt vời lên da.

Các loại mỹ phẩm dưỡng da chứa oxy đang được phái đẹp trên toàn thế giới yêu thích, bởi chúng cho tác dụng ngay lập tức, nhanh hơn hẳn so với các chất khác như acid và tinh chất từ thiên nhiên.

Oxy thường được thêm vào mặt nạ dưỡng da ban đêm. Giống như con người cần oxy vào ban đêm, khi hàm lượng oxy trong không khí bị giảm so với ban ngày. Mặt nạ chứa oxy giúp cung cấp các khoảng hở cần thiết sâu bên trong, giúp làn da hấp thu dưỡng chất hiệu quả.

Các tinh chất phù hợp nhất để kết hợp với oxy là trà xanh, than hoạt tính và trái cây. Sự kết hợp từ các nguyên tố thiên nhiên này giúp đẩy lùi lão hoá, giảm mụn, giúp da tự cân bằng, từ đó kiềm dầu một cách tự nhiên nhất.

Phái đẹp có thể chọn kem dưỡng da, mặt nạ chứa oxy để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da.

Oxy còn có tác dụng chống vi khuẩn và chữa lành thương tổn, từ đó đem lại cho làn da khả năng tự bảo vệ dưới các tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm không khí, và tuổi tác.

Bên cạnh việc sử dụng các loại mỹ phẩm chứa oxy, phái đẹp có thể lựa chọn phương pháp truyền trực tiếp oxy vào da.

Tương tự như vitamin C, oxy truyền trực tiếp trong vòng 30-45 phút giúp phục hồi làn da hư tổn. Sau một quy trình trị liệu, quý cô sẽ cảm nhận rõ sức căng bóng và đàn hồi của làn da.

Các nhà khoa học đã chứng minh oxy vừa giúp da khoẻ mạnh, vừa đẩy lùi tàn nhang và mụn, nhờ khả năng giúp da tự chữa lành thương tổn nhỏ, se khít lỗ chân lông. Đối với bạn gái có vấn đề về da như viêm nhiễm, kích ứng, sử dụng oxy cần có sự hướng dẫn của bác sĩ da liễu.

Một làn da khoẻ mạnh, được chăm sóc đúng cách từ sớm sẽ chống lại lão hoá toàn diện nhất. Bạn đừng đợi đến khi da có vấn đề mới nghĩ đến chuyện chăm sóc da, vì như thế là quá trễ. Từ độ tuổi 25, da đã cần được chăm sóc đúng cách và với đúng dưỡng chất cần thiết.

Cung cấp đủ oxy cho da giúp da khoẻ mạnh từ bên trong.

Tác giả: Quyên Bùi

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: da đẹp ,dưỡng da

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP