Xe

Ôtô 'siêu rẻ' Suzuki Celerio 2017 giá từ 144 triệu đồng

Suzuki Celerio 2017 có nhiều khác biệt so với phiên bản mới được giới thiệu tại Việt Nam, đi kèm mức giá chỉ từ 144,5 triệu đồng.

Sau khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam ở triển lãm VMS 2017 hồi tháng 8 vừa qua, mẫu xe ôtô Suzuki Celerio 2017 dự kiến được chính thức bán ra thị trường vào đầu năm sau. Tuy nhiên, chưa kịp bán ra tại Việt Nam thì mẫu xe ôtô giá rẻ này mới đây đã được thương hiệu Suzuki cập nhật thêm phiên bản nâng cấp tại Ấn Độ.

So với phiên bản được ra mắt tại Việt Nam, có thể dễ dàng nhận thấy Suzuki Celerio bản nâng cấp 2017 mới này có nhiều khác biệt trong thiết kế. Phần đầu xe có lẽ là nơi các nhà thiết kế tập trung làm mới nhiều nhất với lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen thay vì các thanh ngang mạ crom như ở Việt Nam.Hai cụm đèn pha được nối liền bằng một thanh kim loại sáng nằm trên lưới tản nhiệt.

Cản trước cũng được làm mới, hốc gió đèn sương mù nổi bật với những gân khỏe khoắn. Các chi tiết khác như cụm đèn pha, đèn hậu dạng to bản, đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió cùng bộ la-zăng 6 chấu dạng xoáy của Suzuki Celerio 2017 vẫn tương tự như bản cho Việt Nam.

Bên trong khoang nội thất của Suzuki Celerio 2017 có thể dễ dàng nhận thấy sự kết hợp giữa hai tông màu chủ đạo là đen và be, tạo cảm giác sang trọng hơn. Một số điểm thay đổi so với xe ở Việt Nam nằm ở vô lăng, cụm điều khiển trung tâm và cần số. Riêng vô lăng được bổ sung thêm chi tiết màu bạc sang trọng hơn trước.

Các trang bị trên Suzuki Celerio 2017 tại thị trường Ấn Độ vẫn được giữ nguyên như trước bao gồm hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với bốn loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập,…

Tại thị trường Ấn Độ, Suzuki Celerio 2017 vẫn được trang bị động cơ xăng 1.0 lít với công suất tối đa 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn và tự động AGS tùy chọn. Ngoài ra, Suzuki Celerio 2017 còn có phiên bản chạy bằng khí nén thiên nhiên CNG.

Về an toàn, Suzuki Celerio 2017 được trang bị thêm túi khí người lái tiêu chuẩn. Bên cạnh đó là tính năng nhắc nhở thắt dây an toàn tiêu chuẩn cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS và túi khí ghế phụ lái tùy chọn.

Tại thị trường Ấn Độ, Celerio 2017 được Suzuki cung cấp 12 bản trang bị với giá dao động từ 415.273 - 525.577 Rupee, tương đương khoảng 144,5 triệu đến 183 triệu đồng. Nguồn ảnh: gaadiwaadi.com

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP