Xã hội

Ôtô lao xuống vực sâu hơn 60m, tài xế tử vong

Trong lúc di chuyển lên một con dốc, ôtô đã đột ngột chết máy rồi lao xuống vực sâu khoảng chừng 60m khiến tài xế tử vong, hai phụ xe may mắn thoát nạn.

Sáng 22-3, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một tài xế tử vong tại chỗ, 2 người phụ xe may mắn thoát nạn.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 ngày 21-3, ôtô BKS: 61C-20755 do anh P.T.L. (SN 1990, ngụ xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh) điều khiển, chở theo 2 phụ xe là Đinh Mạnh Hùng (SN 1994, ngụ thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa) và Đào Lộc Bình (SN 1991, ngụ xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy) di chuyển theo hướng từ bản Pa Choong đến bản Ra Mai, thuộc xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa.

Khi đang di chuyển lên một con dốc ở bản Ra Mai thì xe đột ngột chết máy. Ngay lúc đó, hai phụ xe là Hùng, Bình đã vội vàng nhảy xuống dùng đá để chèn bánh nhưng không kịp. Chiếc xe bị lùi và lao xuống vực sâu khoảng 60m.

Hậu quả, tài xế P.T. L. tử vong tại chỗ, ôtô bị hư hỏng nặng.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Minh Hóa đã khẩn trương có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành điều tra vụ việc.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP