Xã hội

Ôtô biển xanh lạng lách lấn làn, chèn ép xe khách

Chiếc xe biển xanh Nam Định liên tục lấn làn, chèn ép xe khách dù trên quãng đường vắng.

Ngày 15/3, cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nam Định cho biết đang xác minh vụ việc một ôtô biển xanh lấn làn, chèn ép xe khách khi chạy trên quốc lộ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng hai phút ghi lại cảnh một chiếc xe công biển kiểm soát 18B-6599 chạy trên đường liên tục lạng lách, chèn ép trước đầu một xe khách không cho vượt dù quãng đường khá vắng, đủ điều kiện cho xe sau vượt. Cộng đồng mạng bức xúc trước hành vi ngang ngược của lái xe biển xanh này.

Qua clip cơ quan chức nạng xác định, chiếc ôtô biển xanh đã vi phạm lỗi không nhường đường cho xe sau vượt khi có đủ điều kiện cho vượt.

"Chúng tôi đang xác minh cơ quan chủ quản của chiếc xe biển xanh và sẽ triệu tập lái xe lên để làm rõ hành vi, nếu đủ căn cứ sẽ xử lý nghiêm”, trung tá Nguyễn Hữu Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nam Định cho biết.

Theo trung tá Dũng, nếu địa điểm chiếc xe vi phạm thuộc địa bàn tỉnh Nam Định thì Phòng sẽ thụ lý, còn nếu ở địa bàn tỉnh khác thì đơn vị sẽ phối hợp để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Lam Sơn & Việt Linh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP