Xe

Ôtô bị dán đầy băng keo 'Lần sau đỗ đây đừng trách tao'

Ôtô Suzuki bị quấn đầy băng keo quanh thân xe đến mức không mở được cửa, khi đậu trước mặt tiền nhà ở Hà Nội.

Facebooker Duc - Duy Le chia sẻ lên diễn đàn Otofun nhiều bức ảnh chụp một chiếc ôtô màu đỏ mận bị quấn đầy băng keo quanh thân xe. Sự việc diễn ra ngày 14/6 trên đường Phạm Vũ Hàm (phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Ngoài dán băng keo, trên kính ôtô còn có một mảnh giấy ghi dòng chữ: "Lần sau đỗ xe ở đây đừng trách tao".
1
2
3
4

Những hình ảnh này đang nhận nhiều quan tâm từ cộng đồng. Đa số ý kiến cho rằng đây là cách trừng trị thích đáng đối với tài xế ôtô, số khác cho rằng nên thông cảm cho tài xế, không nên hành động như vậy".

Facebooker Thái Anh nói: "Nhà tôi cũng bị thế này. Kinh doanh cửa hàng quần áo mà ôtô cứ đậu chắn thế thì khách làm gì có lối vào. Hy vọng đây là bài học đắt giá cho tài xế".

Tuy nhiên, Facebooker Nhật An lại cho rằng đây là cách làm quá căng thẳng: " Người ta đậu nhờ có chút xíu thôi, để lại miếng giấy là được rồi, dán băng keo thế kia không phải tróc hết sơn xe ra à, làm quá rồi".

Trước đó, một chủ nhà ở Hà Nội cũng bức xúc trước cách đỗ ôtô của tài xế nên đã viết dòng chữ "đỗ xe ngu" lên khắp ôtô, sau đó dùng điện thoại quay video lại.

Tác giả bài viết: Xuân Trang

Nguồn tin:

  Từ khóa: nhà ở

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP