Số hóa

Oppo ra smartphone tầm trung có vân tay ẩn trong màn hình

R17 cũng là smartphone đầu tiên thị trường dùng chip Qualcomm Snapdragon 670 và kính cường lực chống vỡ Gorilla Glass 6.

R17 vừa ra mắt tại Trung Quốc và có ngoại hình giống với F9 chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam ngày 15/8 tới. Máy có màn hình Full HD 6,4 inch tràn viền kiểu giọt nước, với phần màn hình chỉ khuyết một điểm nhỏ ở cạnh trên khiến cho phần hiển thị rộng hơn kiểu tai thỏ của iPhone X hay F7 tiền nhiệm. Tỷ lệ hiển thị của màn hình chiếm tới 91,5% diện tích mặt trước, trong khi ở iPhone X hay Galaxy Note9 chỉ đạt khoảng 83%.

Tỷ lệ hiển thị của màn hình ở Oppo R17 lên tới 91,5%.

Theo Phone Arena, Oppo R17 là smartphone đầu tiên sử dụng loại kính cường lực Gorilla Glass 6 vừa mới được Corning giới thiệu. Loại kính này có khả năng "sống sót" sau 15 lần thả rơi từ độ cao một mét lên bề mặt thô. Kết quả này cao gấp hai lần so với mẫu kính cường lực Gorilla Glass 5 trước đó. Với thành phần thủy tinh mới, nó cũng được tăng cường độ bền và chống hư hại, xước xát với khả năng chịu được độ nén cao. Bên cạnh đó, R17 còn được trang bị cảm biến vân tay siêu âm, chìm trong màn hình.

Camera kép 16 megapixel ở mặt lưng cùng hai màu sắc giống Find X.

Oppo sử dụng chip Snapdragon 670 tầm trung mới ra của Qualcomm, được xây dựng trên tiến trình 10 nm tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn hỗ trợ giao tiếp LTE X12 và nền tảng AI đa nhân. Máy có tuỳ chọn RAM lên tới 8GB như Note9 và Find X. Pin 3.500 hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC. Camera phía sau độ phân giải 16 megapixel với ống kính kép.

Sản phẩm dự kiến lên kệ ở Trung Quốc từ 19/8 nhưng chưa có giá bán cụ thể.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: màn hình ,Oppo ,smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP