Số hóa

Oppo F9 về VN - màn hình giọt nước, camera kép giá 7,5 triệu

Oppo F9 là sản phẩm đầu tiên của dòng F được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC và camera kép. Máy được bán tại Việt Nam với mức giá 7,5 triệu đồng.

Oppo F9 có thiết kế khác biệt so với “đàn em” F7. Máy có phần màn hình khuyết đỉnh được làm nhỏ hơn, giống như giọt nước. Phần mặt lưng của máy khá bóng bẩy, khi nghiêng nhiều góc độ khác nhau, sẽ tạo ra hiệu ứng đường vân kim cương, màu sắc pha lẫn giữa màu đỏ và màu tím trông khá lạ mắt. Đây được xem là xu hướng mới, được các nhà sản xuất như Huawei, HTC… trang bị trên sản phẩm của mình. Tuy nhiên, mặt lưng của máy bám khá nhiều bụi bẩn, vân tay khi sử dụng.

Oppo F9 có màn hình 6,3 inch Full HD+, cho độ sáng 450 nit và phần viền được làm khá mỏng. Màn hình của máy chiếm 90,8% diện tích mặt trước. Trải nghiệm nhanh, màn hình của Oppo F9 cho khả năng hiển thị khá, độ sáng cao, màu sắc chân thật.

Ngoài phím điều hướng ảo trong màn hình, người dùng có thể cài đặt sang thao tác vuốt màn hình như iPhone X.

Máy cho cảm giác cầm chắc chắn, khá đầm tay và các góc cạnh được bo cong nhẹ giống như người tiền nhiệm F7.

Máy trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC giúp rút ngắn tốc độ sạc đầy pin tới 50% so với các dòng điện thoại khác. Với 5 phút sạc, người dùng có 2 giờ sử dụng những tính năng cơ bản trên máy như nghe gọi, nhắn tin. Oppo vẫn kiểm soát được mức nhiệt ở khoảng dưới 35 độ C để không ảnh hưởng tới việc sử dụng thiết bị.

Lần đầu tiên Oppo trang bị camera kép lên dòng F series, với độ phân giải 16 và 2 MP, khẩu độ f/1.8 cho khả năng xóa phông tốt, đồng thời máy được tích hợp AI camera, giúp xác định các khung cảnh cụ thể.

Camera selfie vẫn là thế mạnh của dòng F. Trên F9, Oppo trang bị cho camera selfie 25 MP, khẩu độ f/2.0, với nhiều tính năng như chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt hay công nghệ Selfie AI Beauty.

Cấu hình của Oppo F9 bao gồm chip Helio P60 kết hợp RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Model này có viên pin 3.500 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC.

OPPO F9 có 2 phiên bản màu xanh và đỏ, được bán với giá 7,5 triệu đồng. Máy cạnh tranh trực tiếp với Huawei Nova 3i, Honor Play.

Tác giả: Xuân Tiến - Lê Trọng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP