Số hóa

Oppo F9 là điện thoại người Việt tìm trên Google nhiều nhất 2018

Hãng còn có model F7 đứng ở vị trí thứ nhì, hai mẫu di động khác là F5 và A3s lần lượt góp mặt ở vị trí 5, 6.

Google chính thức công bố danh sách những xu hướng nổi bật được tìm kiếm nhiều nhất trên trong năm 2018 vào ngày 12/12. Tại thị trường Việt Nam, ở hạng mục thiết bị điện tử, bộ đôi di động tầm trung Oppo F9 và F7 lần lượt giữ hai vị trí đầu bảng, chứng tỏ sự quan tâm của người tiêu dùng đối với hai sản phẩm này. Ngoài ra, điện thoại Oppo F5 và Oppo A3s cũng góp mặt trong bảng xếp hạng này với vị trí thứ 5 và thứ 6.

Oppo F9

Oppo F9 với hai gam màu nổi bật: đỏ ánh dương và xanh chạng vạng.

Là sản phẩm thuộc dòng F, Oppo F9 đã trở thành lựa chọn của các bạn trẻ yêu thời trang với thiết kế màn hình "giọt nước", camera kép và camera selfie tích hợp tính năng làm đẹp AI. Công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC 5 phút sạc, 2 giờ liên lạc cũng là một điểm cộng cho F9 khi không chỉ mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng mà còn rất an toàn nhờ năm cấp độ bảo vệ thông minh.

Với chiếc điện thoại F9, Oppo cho thấy hãng không chỉ tập trung sáng tạo về công nghệ mà còn đầu tư cho thiết kế sản phẩm với ba sắc màu nổi bật: đỏ ánh dương, xanh chạng vạng và tím tinh tú.

Oppo F9

Phiên bản Oppo F9 tím tinh tú lấy cảm hứng từ sự huyền bí của bầu trời đêm.

Ra mắt vào tháng 8 năm nay, Oppo F9 còn là sản phẩm điện thoại tầm trung bán chạy nhất trong quý III/2018 theo thống kê của các nhà bán lẻ và số liệu từ GfK.

Không chỉ gây ấn tượng với F9, trong năm qua, Oppo F7 và F5 cũng là hai mẫu điện thoại thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt với màu sắc hiện đại, camera selfie góc rộng và thiết kế "tai thỏ" xu hướng. Model được đánh giá cao khả năng selfie với hệ thống camera kép có độ phân giải cao cùng công nghệ làm đẹp AI.

Oppo F9

Mặt lưng sang trọng của Oppo F7 với hai màu sắc độc đáo phù hợp cá tính riêng: đỏ ánh dương và bạc ánh trăng

Đứng ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng chính là chiếc điện thoại Oppo A3s. Sản phẩm sở hữu nhiều điểm mạnh trong phân khúc như camera kép xóa phông ở mặt lưng, công nghệ làm đẹp AI Beauty 2.0, dung lượng pin lớn cho trải nghiệm bền bỉ và lâu dài cùng màn hình "tai thỏ" như các model tầm trung.

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Oppo F9 ,google

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP