Số hóa

Oppo F3 Plus trình làng với giá 10,7 triệu đồng

Oppo F3 Plus là smartphone đầu tiên được trang bị camera kép với góc chụp rộng 120 độ.

Sau nhiều đồn đoán, Oppo đã chính thức trình làng mẫu F3 Plus, chuyên gia selfie thế hệ mới. Sự kiện được tổ chức cùng lúc tại 5 quốc gia trong khu vực châu Á. F3 Plus là smartphone chủ lực của hãng trong nửa đầu 2017.

Oppo mở đầu sự kiện bằng những thành quả hãng đạt được trong 2016. Báo cáo cho biết Oppo đã tăng trưởng 133% và là thương hiệu nằm trong top 4 thế giới trong 2 năm liên tiếp. Tại Trung Quốc, Oppo đang là thương hiệu nắm giữ thị phần lớn nhất. Tại Việt Nam, họ giữ vị trí thứ 2, sau Samsung.

Chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai, đại diện Oppo cho biết hãng vẫn sẽ theo đuổi triết lý kinh doanh là đáp ứng tốt nhất có thể nhu cầu cốt lõi của người dùng. Tên tuổi của Oppo gắn liền với hình ảnh camera phone. F3 Plus cũng không ngoại lệ.

1oppo f3 plus
Oppo F3 Plus tại Việt Nam có giá chính thức là 10,69 triệu đồng.

Kế thừa thành công của chuyên gia selfie F1s, Oppo F3 Plus tiếp tục được đầu tư mạnh về khả năng chụp ảnh tự sướng. Hãng gọi đây là smartphone đầu tiên có camera selfie kép với góc chụp lên đến 120 độ.

Trong sự kiện của mình, Oppo dành phần lớn thời gian để nói về cơ chế hoạt động của cụm camera kép này. Theo đó, máy ảnh chính 16 MP sẽ phục vụ nhu cầu selfie cơ bản của người dùng. Cảm biến 1/3 inch kết hợp với khẩu độ f/2.0 tạo hiệu ứng xoá phông tương tự chuyên gia selfie F1s.

Ống kính thứ 2 độ phân giải 8 MP với góc chụp 120 độ là khác biệt lớn nhất trên Oppo F3 Plus. Ống kính này cho phép chụp selfie nhóm với nhiều người hơn, khung cảnh rộng hơn. Máy sẽ tự gợi ý người dùng chuyển sang chế độ selfie nhóm khi phát hiện có nhiều hơn 3 chủ thể trong khung hình.

3oppo f3 plus 1
Camera kép với góc chụp rộng 120 độ là tính năng sáng giá nhất trên Oppo F3 Plus.

Về thiết kế, Oppo F3 Plus trông khá lớn với màn hình Full HD, 6 inch. Máy vẫn dùng bộ khung kim loại nguyên khối, các góc cạnh được bo cong mềm mại. Điểm nhấn trên thân máy là dải ăng ten được thiết kế theo hình khuông nhạc. Chúng được làm mảnh, chạy ngang thân máy và cho giá trị thẩm mỹ cao.

Oppo cũng trang bị cho F3 Plus cấu hình tốt. Máy dùng chip Snapdragon 653, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, thỏi pin 4.000 mAh, công nghệ sạc nhanh VOOC. Máy ảnh chính 16 MP dùng cảm biến IMX398 của Sony, công nghệ lấy nét tự động 2 giai đoạn. Điểm đáng tiếc là máy chỉ chạy hệ điều hành ColorOS 3.0 được phát triển từ Android 6.0.

2oppo f3 plus
Khách hàng đặt trước Oppo F3 Plus sẽ được tặng bộ quà tặng gồm vòng đeo tay thông minh và tai nghe Bluetooth.

Oppo F3 Plus có giá đề nghị là 10,69 triệu đồng, bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày mai, 24/3. Máy sẽ đến tay người dùng vào đầu tháng 4. Oppo cũng tặng kèm bộ quà tặng gồm vòng đeo tay H-Band, tai nghe Bluetooth TEKIN cho những khách hàng đặt mua sớm.

F3 Plus nhắm đến nhóm khách hàng trẻ, những người thích chụp hình selfie. Hãng kỳ vọng sẽ đạt doanh số tốt như người tiền nhiệm F1s. Trong phân khúc 10 triệu, Oppo sẽ phải cạnh tranh vất vả với đại diện của Samsung và các thương hiệu Trung Quốc khác.

Tác giả bài viết: Khương Nha

Nguồn tin:

  Từ khóa: trang bị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP